Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những thành phố năng động nhất của Mỹ

Trải nghiệm cuộc sống tại nước Hoa Kỳ cùng những tấm vé máy bay du lịch Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , vé máy bay đi Mỹ để khai phá những nét thu hút rất đặc biệt của những phố thị lớn mê hoặc những quan khách như New York, San Francisco, Los Angeles, thành phố Miami,...

Miami và bờ biển Miami



Cuộc sống ở Miami giống với một ca khúc với nhịp điệu nhộn nhịp vui tươi, bất kể đêm ngày. Bờ biển phía Nam Miami tràn đầy nắng vàng, thu hút nam thanh nữ tú đến từ mọi miền, cho tới những trạm cứu hộ cũng được thiết kế với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Con đường Ocean Drive, về buổi tối rạng ngời với các ánh đèn neon sặc sỡ, bỗng dưng trở thành một dòng suối uốn lượn mượt mà, xinh đẹp.

New York



Nói đến thành phố New York, bạn có thể nhớ ngay tới tòa nhà chọc trời Empire State, dãy phố tài chính Wall sôi động, tượng Statue of Liberty, những bảo tàng đẳng cấp quốc tế,... Bất cứ vị khách du lịch đến thăm nơi này cũng vui thích rộn ràng với hình ảnh các nghệ sĩ, những nhạc công đường phố, hào hứng khi gặp những cư dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công tại công viên Union , cảm thấy bất ngờ trước sự lộng lẫy của quảng trường Times Square. Tất thảy những nét mới lạ đó tạo nên một bầu không khí, một nguồn năng lượng rất đặc biệt chỉ có thể tìm được tại New York.

Thành phố Los Angeles



Los Angeles được biết đến nhiều với hai điểm đến : trung tâm điện ảnh Hollywood cùng với bờ biển quyến rũ Venice . Hollywood mê hoặc quan khách bởi sự hoa lệ, lộng lẫy và ánh hào quang của những diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhất trên thế giới. Trái lại, ở một phần khác của Los Angeles, bãi biển Venice làm mê đắm bởi lối sống cởi mở và vẻ đẹp uyển chuyển. Đến nơi đây với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay Mỹ chúng ta sẽ có khoảng thời gian thư giãn thư thái.

San Francisco



Hãy đặt mua vé máy bay đi Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay du học Đài Loan để tìm hiểu các nét đẹp rất thu hút tại thành phố San Francisco trong mỗi mùa, mỗi kiểu thời tiết. Trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, bạn có thể dạo chơi trong khuôn viên công viên Golden Gate, nhởn nhơ dạo chơi trên bãi biển, ngắm nhìn biểu trưng của Los Angeles - cây cầu Golden Gate. Những ngày thời tiết không tốt lắm, chúng ta lại chuộng đi dạo chơi trên những xe điện – loại phương tiện lâu đời đặc trưng ở thành phố Los Angeles này hay theo một tour du lịch thành phố, tham quan các ngôi nhà dọc theo những sườn đồi dốc đứng của thành phố.

Gọi mua vé máy bay khuyến mãi siêu đặc biệt: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét