Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Khám phá nét đặc sắc của văn hóa ẩm thực Vương quốc Anh

Ngày hôm nay, đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay đi Anh giá rẻ Venus chúng tôi sẽ cùng với vị khách du lịch tìm hiểu thế giới ẩm thực đất nước Anh: các món ẩm thực đặc biệt, các phong cách chế biến đặc trưng của người Anh quốc nhé.

Đất nước Anh là nơi quy tụ của những đặc sản ẩm thực thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng, nhưng phương thức chế biến lại tương đối đơn giản.

Đặc sản Cá tẩm bột chiên giòn ăn với khoai tây rán


Thật sự đây là một món ẩm thực hấp dẫn, một lời chào đáng yêu dành cho các vị khách quốc tế của Anh quốc. Món Cá chiên tẩm bột ăn cùng khoai tây rán là một trong những món ăn đặc trưng của miền đất Anh. Món ăn đặc sản thơm ngon này còn có thể được ăn kèm với đậu nghiền và sốt tartar. Thưởng thức món ăn này, các quý khách sẽ cảm nhận được vị thơm ngon, quyến rũ của các loài cá tươi hảng hạng được nêm nếm tuyệt đối vừa vặn với các hương liệu, mùi không thể chối từ của khoai tây chiên vàng giòn. Đặc sản ẩm thực vô cùng hấp dẫn này cũng rất phổ biến và được yêu thích trên các quốc gia khác như: New Zealand, Nam Phi, Australia, Mỹ,...

Orange marmalade



Mức cam hay được ăn kèm với bánh mì nướng bữa sáng, được dùng để làm bánh và nấu ăn... Orange marmalade là một sự phối hợp lạ lùng cho vị giác: chút the đắng của lớp vỏ quả, chút vị chua thanh quyện lẫn với vị ngọt vừa phải, lúc giòn giòn vị của cùi khi tan nhẹ trên lưỡi. Orange marmalade được làm từ ruột, mà cả cùi và vỏ cam nữa.

Các bạn hãy truy cập vào trang web của đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay Anh Venus chúng tôi để đọc nhiều hơn về văn hóa ẩm thực của tất cả các đất nước nhé.


Cá trích





Món ăn này là một phần không thể thiếu của bữa sáng theo phong cách nước Anh, bên cạnh trứng bác, xúc xích hay thịt ba chỉ hun khói chiên, bánh mì nướng và mứt. Ở Anh, cá trích thường được xẻ đôi theo chiều dọc suốt từ miệng tới đuôi sao cho hai phần vẫn kết nối với nhau, vứt bỏ phần ruột và làm sạch, rồi muối và hun khói. Cá trích cần được nấu thêm trước khi ăn: bỏ lò, luộc, nướng hay chiên.

Cùng du lịch đất nước Anh với những tấm vé máy bay đi du lịch Anh ưu đãi đăc biệt của phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay du học Đài Loan Venus để có thể thưởng thức những đồ ăn tuyệt vời này nhé.

Liên hệ: 04.85855572 hoặc 0914.642.785 hoặc 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét