Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Thế giới những đồ ăn tại quốc gia Pháp

Trong bài viết này phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , vé máy bay đi Pháp Venus sẽ giới thiệu các đặc sản ẩm thực tinh tế với những thông tin đặc trưng về nghệ thuật ẩm thực đất nước Pháp để làm cho chuyến du lịch của quý khách hàng phong phú hơn.

Những loại bánh hấp dẫn của vùng đất Brittany



Bánh galette và bánh kếp là các món bánh đặc biệt ở vùng đất Brittany cùng với rất nhiều chọn lựa đa dạng và tuyệt vời. Bánh của Brittany có vị ngậy thơm của sữa lên men nhà làm, vị ngọt thơm của nấm, kem, thịt xông khói. Hai loại bánh này gợi lại những hương vị ẩm thực bình dị của những miền quê Tây quốc gia Pháp. Bánh galette là một biến đổi của bánh crepe được chế biến nên từ bột mì đen. Món bánh này có đặc trưng là rất giòn, xốp, có vị mặn, làm thành một hương vị tuyệt vời và rất được ưa chuộng tại đất nước Pháp. Bánh crepe của thành phố này mang các mùi vị cực kỳ riêng biệt. Hãy nhớ nếm thử món ăn độc đáo này khi tới đất nước Pháp cùng với phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay Pháp giá rẻ Venus nhé.

Đặc sản thịt nhồi Quenelle de Brochet của vùng Lyon




Là đồ ăn thân thuộc của vùng đất Lyon bởi hương vị phóng khoáng, gần gũi, thịt nhồi Quenelle de Brochet có mặt rộng rãi ở quốc gia Pháp và rất được yêu chuộng. Món ăn này có hình dạng tựa như các loại xúc xích nhưng phương cách thực hiện đồ ăn này khá phức tao. Người Pháp bao phủ lớp cá brochet bởi một màng vỏ mỏng bên ngoài, đươc trộn từ hỗn hợp bơ, bột mỳ, trứng, sữa. Ngoài cùng, loại đồ ăn này được phủ lên bởi một loại sốt đặc trưng với thành phần cơ bản là tôm. Đồ ăn thu hút những du khách bằng mùi vị thơm ngon được kết hợp giữa phần thịt bổ dưỡng, vừa vặn và sốt sóng sáng. Khi nếm thử đặc sản ẩm thực này, người dân Lyon sẽ dùng cùng vang nho trắng hay đỏ.

Thưởng thức món thịt hầm Cassoulet của miền đất Languedoc



Loại thịt hầm được làm từ những thực phẩm gồm có conflit vịt, thịt heo, đậu trắng, xúc xích được hầm kỹ trong nhiều giờ. Đồ ăn này được ghi nhận là kết tinh của sự khéo léo, kiên nhẫn, tỉ mỉ của con người Languedoc. Đồ ăn thơm ngon, bổ dưỡng này còn góp phần vào chiến thắng vệ quốc của nhân dân Pháp. Lịch sử ghi lại rằng, những người dân Languedoc đã cố gắng sử dụng tất cả các loại nguyên liệu có sẵn để làm nên những thực đơn bổ dưỡng, hỗ trợ cho những chiến sĩ có sức mạnh để chiến đấu và có được thắng lợi ở chiến tranh chống lại thực dân Anh.

Đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ, vé máy bay du học Đài Loan Venus
Số điện thoại: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét