Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Vé máy bay Anh khuyến mãi hấp dẫn

Bây giờ, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ đồng hành cùng quý vị Trải nghiệm thế giới ẩm thực đất nước Anh: các món ăn đặc biệt, những nghệ thuật ăn uống ấn tượng của cư dân nước Anh nhé.

Phòng vé máy bay Venus chuyên dành tặng quý vị các chiếc vé máy bay Anh,… khuyến mãi lớn, hành trình bay tốt nhất, hỗ trợ đăng ký vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Venus luôn sẵn sàng được làm hài lòng các quý khách hàng.

Cùng đồng hành những vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ tìm hiểu những đặc sản ẩm thực độc đáo của Anh quốc :

Đặc sản Phô mai của nước Anh


Đất nước Anh là nơi tạo ra gần như toàn bộ pho mát được sử dụng trên toàn cầu. Ngoài ra, người dân Anh quốc tự hào về công thức sáng tạo nên đồ ăn giàu năng lượng này. Ở Anh quốc, người ta tạo ra các loại phô mai độc đáo: phô mai trắng, phô mai đỏ và phô mai xanh, nhưng được sử dụng nhiều nhất là phô mai trắng. Với nguồn nguyên liệu bảo đảm, sẵn có, phô mai Anh mang lại mùi vị vô cùng khác biệt làm những quý vị nhớ mãi.

Món Cá chiên tẩm bột ăn kèm với khoai tây rán


Đặc sản Cá tẩm bột ăn với khoai tây rán là món ăn tiêu biểu của đất Anh. Món ngon này còn có thể được ăn kèm với đậu nghiền và sốt tác - ta. Đồ ăn vô cùng hấp dẫn này cũng rất phổ biến và được yêu thích ở các nước khác như: New Zealand, Ốt-xtrây-lia, Nam Phi, Mỹ,... Nếm thử món ăn này, các quý vị sẽ dễ dàng nhận thấy mùi vị thơm ngon, hấp dẫn của các loại cá tươi được nêm nếm hài hòa với các loại gia vị, vị khó thể chối từ của những thanh khoai tây chiên tham vàng. Quả thực đây là một đặc sản ngon tuyệt, một sự đón tiếp dành tặng các vị khách tham quan của quốc gia Anh.

Món bánh đặc sản Pudding


Nhắc tới nền ẩm thực Anh quốc, sẽ thật thiếu sót nếu không nói đến bánh Pudding , gắn liền với đời sống ẩm thực và tinh thần. Pudding có nhiều loại: pudding bơ, mứt , bánh pudding gạo,… Cách làm bánh pudding khá đơn giản, bánh có vị thơm ngọt, mềm ẩm vị kem và ngậy thơm vị sữa. Đặc sản Pudding sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi du lịch nước Anh mộng mơ nhé.

Đặt mua vé máy bay Anh ưu đãi hot, hãy nhấc máy gọi đến phòng vé Venus ngay nhé.

Số điện thoại: 04.62733568 hoặc 0914.642.785 hoặc 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét