Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Vé máy bay đi Nhật Bản khuyến mãi lớn

Vé máy bay đi Nhật khuyến mãi lớn, đặt những vé máy bay Nhật đơn giản và nhanh chóng nhất tại phòng vé Venus . Đại lý vé máy bay Venus bán vé máy bay đi Nhật của các hãng dịch vụ bay danh tiếng trong và ngoài nước cùng với các chương trình khuyến mãi đặc biệt, chất lượng dịch vụ tuyệt vời, nhanh chóng và bảo đảm.

Nước Nhật là vùng đất xinh đẹp, lôi cuốn với danh lam thắng cảnh, nền đào tạo và giáo dục tiên tiến cùng với đó là sự phát triển kinh tế nhanh đến bất ngờ. Theo báo cáo mỗi năm,đất nước này đón mời hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế. Đồng hành với Venus tìm hiểu những kiến thức cần biết và cực kỳ lý thú về Nhật Bản trước khi để đặt Vé máy bay Nhật ngay nhé!





Đất nước Nhật Bản thuộc khung giờ UTC+9



Đất nước Nhật Bản có đơn vị tiền tệ là đồng Yên

Ngôn ngữ chính thức của Ngôn ngữ của Nhật Bản:

Tiếng Nhật. Ngoài ra, Hoa ngữ cũng được dùng nhiều ở nước Nhật.

Tín ngưỡng, tôn giáo:

hệ thống tín ngưỡng tôn giáo của quốc gia Nhật Bản tương đối phong phú, Nhật Bản sở hữu những tín ngưỡng tôn giáo có nguồn gốc từ khắp nơi có thể nói đến như: Phật giáo, Thần đạo, Thiên chúa giáo,… dù vậy đạo Phật vẫn là tôn giáo phát triển mạnh mẽ và được sùng bái nhất.

Thời tiết khí hậu Nhật Bản


Thời tiết khí hậu tại Nhật có sự khác nhau giữa các vùng đất, thời tiết chia thành 4 mùa phân biệt trong một năm. Mỗi tiết khí lại có những nét đẹp rất riêng. Với các quý khách hàng yêu mến những bông hoa anh đào từ khoảng tháng 3 đến khoảng tháng 5 là lúc hợp lý nhất để đặt vé máy bay đi Nhật , bởi vì thời điểm đó là lúc hoa anh đào nở đẹp nhất.



Những điểm đến nổi tiếng nhất

ở đất nước Nhật Bản
Dành thời gian du lịch tham quan ở đất nước Nhật Bản, quý khách hàng có thể ngắm nhìn nhiều cảnh sắc hấp dẫn của đất nước mặt trời mọc ở những thành phố nổi tiếng như: danh lam thắng cảnh cực thú vị của Hokkaido, cuộc sống hiện đại sông động của Osaka và Tokyo, hơi thở suy tư với thành phố Kyoto cổ kính,….

Hương vị ẩm thực của Nhật


Những món ăn của nước Nhật Bản luôn luôn giữ nguyên hương vị thiên thiên và nguyên bản của những nguyên liệu mà không pha tạp nhiều với các loại gia vi . Bởi vậy, đồ ăn Nhật Bản  tạo cảm giác thanh tao, nhẹ dịu và thích hợp với thời tiết của từng thời điểm . Các món ngon hấp dẫn, nổi danh xa gần như: sushi, matcha, rượu sake,…

Các trung tâm mua sắm lớn nhất tại Nhật


Mua sắm ở những địa điểm mua sắm của Nhật Bản luôn là một nét thu hút lạ kỳ đối với các vị khách quốc tế. Những hàng hóa được bày bán ở nơi đây đều phong cách thời thượng, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, thuận tiện  và giá cả rất giá cả rất phù hợp và thuận tiện cho người sử dụng. Những địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất của đất nước Nhật Bản: chợ sáng Nhật Bản, cửa hàng đồng giá 100 yên, khu đồ điện tử Akihabara, trung tâm Ginza,…





Những hãng dịch vụ hàng không trong nước và quốc tế cung cấp đường bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Eva Air, Air France, Korean Airlines, Asiana Airlines,, China southern airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific,,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét