Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Vé máy bay Hàn Quốc giá cực ưu đãi

Khi xem xét các lựa chọn du lịch, các vị khác du lịch hãy xem xét Hàn Quốc như là một lựa chọn hoàn hảo vì giờ đây các chiếc vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ, vô cùng chất lượng cùng sự đồng hành chu đáo của đại lý Venus chúng tôi.

Xứ sở kim chi là quốc gia thu hút nhiều khách du lịch bậc nhất châu Á, nằm trong top những địa điểm du lịch hàng đầu của các du khách.

Xứ sở kim chi nên thơ đã trở thành hình ảnh không còn xa lạ với các vị khác du lịch quốc tế trên toàn Thế giới thông qua các tác phẩm điện ảnh, các nhóm nhạc danh tiếng và những phong cách thời trang hiện đại cho giới trẻ.


Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc cùng với các ưu đãi lớn,bạn hãy vui lòng liên hệ với số máy của phòng vé Venus chúng tôi nhé!

Những điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc

Phố Jinhae-gu
hấp dẫn những khách du lịch với ngày hội hoa anh đào danh tiếng được tổ chức vào mùa xuân hàng năm. Những địa điểm mà du khách có thể ngắm nhìn các cây hoa anh đào xinh đẹp nhất là ga tàu hỏa Kyeongwha và kênh Yeojwa.Ngoài ra trên kênh đào Yeojwa còn có một địa danh rất lãng mạn và đáng yêu – cây cầu Romance, cây cầu này chắc chắn sẽ là điểm đến mới mẻ và thú vị cho những cặp tình nhân khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.


Khu quan sát Bomun nằm ở cố đô Gyeongju cùng với những cảnh sắc bốn mùa hấp dẫn: mùa xuân với vẻ đẹp mềm mại của hoa anh đào, mùa hè với màu xanh đầy nhựa sống của cỏ cây, mùa đông tinh khôi với tuyết trắng, mùa thu với sắc đỏ đặc trưng của cây lá.

Ngôi chùa Haeinsa là biểu trưng Phật giáo ở đất nước Hàn Quốc. Chùa Haeinsa còn nổi tiếng với các bức tượng Phật cổ bằng gỗ quý giá. Ngôi chùa Haeinsa là tượng trưng của Phật giáo ở Hàn Quốc. Ngôi chùa 1200 năm tuổi Haeinsa lưu giữ quyển kinh Tripitaka Koreana – cổ nhất Thế giới.

Khu rừng trúc Juknokwon trải dài trên một diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng kiêu hãnh và thanh tao bên những thác nước uốn lượn là khung cảnh kỳ thú mà mọi du khách đều muốn có cơ hội được chứng kiến. Rừng trúc này nằm tại tỉnh Jeollanam Hàn Quốc.
 

Những nương chè bạt ngàn màu xanh tại Boseong là nơi tạo ra một phần lớn trà của Hàn Quốc, chính nơi đây cũng là điểm tham quan thu hút rất nhiều khách tham quan. Những vị khách du lịch sẽ hòa mình trong sắc xanh tươi đầy sức sống và nếm thử những ấm chè đặc sản ngay tại nơi đây. Tại mảnh đất này, du khách có cơ hội được hòa nhập với núi rừng và hít thở không khí thoáng đãng, thơm mát vị trà xanh, thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc của những hãng bay uy tín: Korean Airlines, Air France, Asiana Airlines, China southern airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific, Eva Air… khách hàng hãy liên hệ với phòng vé Venus nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét