Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Vé máy bay Pháp ưu đãi lớn

Để có các công tác, hành trình bay, tham quan và du học chi phí thấp , để có được vé máy bay Pháp giá tốt, chất lượng dịch vụ đmả bảo nhất, quý khách hàng hãy nhanh tay gọi tới tổng đài của đại lý vé Venus . Đại lý vé máy bay Venus - nơi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trao gửi niềm tin.

Các doanh nghiệp hàng không cung cấp dịch vụ hàng không, vé máy bay Pháp giá hết sức: Korean Airlines, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, Cathay Pacific, China southern airlines, Eva Air, Air France,…

Thông tin du lịch, tham quan cần thiết tại nước Pháp :

Pháp là miền đất tạo ra ấn tượng đặc biệt đối với các khách tham quan bốn phương bởi chính những cảnh quan tự nhiên mới lạ, những thiết kế kiến trúc ấn tượng và nghệ thuật ẩm thực hấp dẫn.

Thời tiết, khí hậu

Khí hậu của Pháp có những đặc điểm đổi khác theo từng khu vực địa hình: phía Đông, khu vực trung tâm, khu vực phía Tây và Nam

Khu vực Phía Tây:

Khí hậu và thời tiết đại dương ẩm và ôn hòa. Mùa hè khá dịu mát, mùa đông cũng không quá hanh và mức nhiệt độ không quá thấp. Mùa hạ là thời gian du lịch thích hợp nhất .

Phía Đông và Khu vực trung tâm:

có kiểu khí hậu lục địa. Tại miền này, thời tiết tương đối ít mưa, mức nhiệt hạ nhất có thể đạt -15oC. Đối với những quan khách yêu thích bộ môn thể thao trượt tuyết thì mùa Đông quả là chọn lựa hoàn hảo nhất để mua vé máy bay đi Pháp .

Khu vực đảo Corse và phía Nam

có thời tiết và khí hậu địa trung hải Mùa Đông nhiệt độ không quá thấp, mùa hè nhiệt độ. Lựa chọn chuẩn nhất để đằm mình dưới màu nước trong veo của các bãi tắm thơ mộng nhất.

Nét độc đáo trong nghệ thuật ẩm thực nước Pháp

Các đặc sản đất nước Pháp được chế biến rất cầu kỳ, trình bày vô cùng ngon mắt cùng sự sử dụng phù hợp giữa rượu và các món ngon . Thưởng thức đồ ăn được ghi nhận là một nghệ thuật thực thụ tại Pháp, người ta chú trọng từ tạo ra món ăn , bày trí cho tới dáng ngồi và phương thức ăn uống , tất cả đều rất tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Những điểm đến tham quan và du lịch của đất nước Pháp quý khách không thể bỏ qua

Sau đây là các địa danh tham quan du lịch đươc du khách ưa chuộng nhất và đánh giá cao: Khải hoàn môn, tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, Trung tâm Georges Pompidou, Hôtel des Invalides,... Quý vị hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay Pháp và khởi đầu hành trình khám phá những địa danh tham quan xinh đẹp này nhé.

Để đăng ký vé máy bay Pháp giá đặc biệt cũng như để giải đấp những câu hỏi của các bạn, hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Venus trong thời gian sớm nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét