Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng khuyến mãi lớn

Hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với các du khách tìm hiểu về nghệ thuật ẩm thực Hoa Kỳ: những đồ ăn đặc biệt, những phong cách ẩm thực hấp dẫn của cư dân Hoa Kỳ nhé.
Đại lý vé Venus chúng tôi chuyên phân phối những loại vé máy bay Mỹ,… khuyến mãi bất ngờ, đường bay hợp lý nhất, hỗ trợ đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn hân hạnh hỗ trợ quý khách hàng.
Cùng tấm vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

trải nghiệm các đặc sản ẩm thực hấp dẫn tại Hoa Kỳ :
Đặc sản ngon tuyệt tại Hoa Kỳ vô cùng đa dạng từ nhiều. Bởi Hoa Kỳ là hợp chủng quốc đa văn hóa. Mặc dù vậy các đặc sản tuyệt vời ở Hoa Kỳ vẫn mang nhiều nét
Bữa ăn mỗi ngày của người dân đất nước Hoa Kỳ thay đổi tại mỗi miền ở đất nước Hoa Kỳ khi sau thế kỉ thứ 18. Trong khi tại tiểu bang miền Nam có thể tự mình trồng trọt suốt năm thì những tiểu bang phía Bắc lại không thể trồng trọt. Lúa mỳ là sản phẩm chính để chế biến bánh mỳ không còn phát triển được mà chỉ nhập khẩu của những địa điểm khác với chi phí rất cao. Vì vậy đã có thực phẩm thay thế như ngô và bánh kếp cùng với các loại rau bánh kếp và rau cải là các thức ăn thường dùng của người dân miền Bắc nước Mỹ. Tại người dân phía Nam, lúa mỳ là một thực phẩm được ưu tiên, họ hay sử dụng làm bánh quy cho bữa ăn sáng cùng với thịt heo ướp muối là thành phần không thể thiếu trong mỗi bữa ăn nào.

Bữa sáng




Trên thực tế hầu hết người dân Hoa Kỳ thường không ăn bữa sáng. Những người lớn dùng bữa sáng rất ít. Chỉ là ly nước ép cam ăn với bánh nướng và một loại nước uống đặc trưng lf cafe. Nếu một bữa buổi sáng đầy đủ sẽ có bánh mỳ nướng, nước hoa quả, trái cây, trứng rán tuy nhiên sẽ có vào buổi sáng chủ nhật hàng tuần.

Bữa trưa




Hầu hết người đất nước Hoa Kỳ luôn ăn trưa từ giữa trưa đến 2h chiều. Mọi người hay ăn bánh mỳ sandwich vì nó giá thấp và nhanh. Với thành phần gồm có: hai mảnh của một bánh mỳ ghép cùng với nhau và được quệt một lớp nước sốt, bơ, mù tạc và có vài pho mát, gà, cá, thịt. Các món ăn phổ biến nhất là hamburger , hotdog.

Bữa tối




Bữa đặc biệt nhất trong mỗi ngày là bữa buổi tối. Bình thường, bữa buổi tối sẽ có khá nhiều đồ ăn như: món bắt đầu bao gồm: nước ép trái cây, trái cây tươi, cá, món soup và salad trộn. Và món chính có cá và thịt gà bên cạnh đó còn có những món mỳ sợi, cơm, canh. Mọi người luôn uống trà hoặc cafe trước khi kết thúc bữa ăn tối. Tất cả người dân Mỹ đều yêu thích tráng miệng cùng bánh ngọt, kem, bánh pa-tê.
Trong bữa trưa và tối, người Mỹ thường uống nước lọc và café, trà, bia, soda, nước ép trái cây. Người Mỹ chỉ uống rượu vang khi có những mời bạn bè
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi Anh

, Pháp..: Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Cathay Pacific, Japan Airlines, Asiana Airlines, Air France
Số máy phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét