Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Anh cùng giá chất lượng nhất

Đại lý vé Venus chúng tôi chuyên gửi tới những loại vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi du lịch Anh

… ưu đãi khủng, hành trình hợp lý nhất, hỗ trợ đặt vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Đại lý vé Venus luôn hân hạnh được làm hài lòng các quý vị.
Vương quốc Anh – xứ sở của sự hòa đồng, yêu khách, và là nơi đặc biệt đa dạng về văn hóa và lịch sử. Một số có Viện bảo tàng, Nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera nổi tiếng rất đông đảo khách du lịch cả trong và ngoaì nước. Ngoài ra nước Anh được cả thế giới biết tới môn thể thao vua và những đội bóng danh tiếng và một giải đấu vô địch quốc gia thu hút nhất thế giới.
Ngày hôm nay, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng quý khách hàng Trải nghiệm những điểm du lịch thú vị tại đất nước nước Anh.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi nói thành phố London của Anh, du khách thường hình dung tòa tháp đồng hồ Big Ben - đồng hồ to nhất trên toàn cầu và có độ tuổi khoàng 150 năm. Ở sâu trong tháp có quả chuông nặng. Mỗi ngày cứ 4 giờ đi qia. Đồng hồ sẽ vang một hồi chuông vang vọng. Tại lúc chào mừng năm mới tới của nước sương mù, Big Ben là nơi tập trung rất đông đúc những người dân nước Anh và mọi khách du lịch ngoài nước đến chúc mừng năm mới, ca hát, vui chơi, nhảy múa

2. Bức tường Hadrian




Bức tường Hadrian được người La Mã xây dựng nhằm bảo vệ thuộc địa Britannia chống những dân tộc ở Scotland. Hadrian dài 117 km từ biển Ireland đến biển Bắc. Hadrian được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và được sử dụng 6 năm sau đó dưới sự theo dõi của vua La Mã Hadrian. Ngày nay chỉ còn lại một vài đoạn của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Vào năm 1063 Lâu đài Warwick được dựng vào thời vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, Lâu đài Warwick được xây dựng lại bằng đá. Qua chiến tranh ác liệt, bộ phận ở ngoài của Lâu đài Warwick được xây dựng vững vàng hơn. Vào năm 2001, lâu đài được Sở du lịch Anh đưa vào danh sách 10 tòa công trình kỷ niệm hàng đầu của đất nước Anh quốc

4. Hồ District




hồ District thuộc tại tỉnh Cumbria về phía Tây Bắc của nước Anh. Gồm 16 hồ nhỏ và hơn 150 đỉnh núi cao và nhiều quang cảnh ấn tượng của núi và nước hữu tình và nên thơ. Thời gian tuyệt nhất để ghé thăm hồ District là vào mùa xuân. Được lang thang xung quanh District tận hưởng không khí thoáng mát và thắng cảnh các khung cảnh tuyệt vời đang ló rạng là một trải nghiệm rất tuyệt cho hành trình du lịch của khách du lịch Một năm, hồ District thu hút hàng triệu khách du lịch đặt chân thắng cảnh.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Stonehenge đã được chứng nhận nằm trong bảy là di tích lịch sử có ý nghĩa nhất thế giới. Bãi đá được xây dựng trong thời kì đồ đá mới và đồ đồng tại Amesbury - Anh. Các nhà nghiên cứu khảo cổ học khẳng định rằng cột đá cổ được dựng đứng khoảng từ năm 2500 cho đến năm 2000 Trước Công nguyên, nhưng người ta vẫn chưa đưa ra mục tiêu xây dựng để làm gì. Bãi đá cổ Stonehenge được UNESCO công nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

.: VietNam Airlines, Nippon Airways, Korean Airlines, Singapore Airlines, Qatar Airways, China Airlines.
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét