Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Pháp cùng ưu đãi đặc biệt

Phòng vé Venus luôn luôn phân phối những tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp giá rẻ

… khuyến mãi hấp dẫn, hành trình phù hợp nhất, hỗ trợ đặt vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Phòng vé Venus luôn sẵn sàng trợ giúp quý khách hàng.
Hôm nay, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng du khách khám phá nét quyến rũ của ẩm thực giản dị của nước Pháp: những đồ ăn thức uống độc đáo, những phong cách thưởng thức thú vị của người dân các miền ngoại ô ở Pháp nhé. Vùng ngoại ô là điểm chế biến ra nhiều đồ ăn đồng quê dân dã mà tuyệt ngon không kém đặc sắc so với ẩm thực cao cấp tại thành phố Paris hoa lệ.
Cùng những chiếc vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

khám phá các đặc sản giản dị tuyệt ngon của nước Pháp :

Bánh crepe vùng Brittany




Điểm dừng chân đầu tiên mà khách du lịch nên du lịch là vùng biển Brittany ở phía Đông Bắc nước Pháp. Nơi đây là một khu đất nhỏ cách biệt với bên ngoài và được bao phủ bởi những núi đá. Vùng biển Brittany nổi bật bởi thành phần hải sản tươi. Bên cạnh đó sản phẩm từ bơ sữa cũng vô cùng tươi ngon đem lại cảm giác riêng biệt.


Tới Vùng biển Brittany, bạn không thể không khám phá một vài loại bánh rán là đồ ăn phổ biến là crepe và galette. Đồ ăn Galette được chế tạo từ thành phần chính là bột mì đen. Và Crepe được chế biến bởi thành phần chủ yếu là bột mì trắng. Sự hiện diện của món bánh rán mặn giản dị xốp và giòn đã làm nên mùi vị đặc biệt về nơi đây. Cả hai món galette và crepe đều rất được yêu thích ở vùng biển.

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon




Được biết đến với những món ăn là thịt gia cầm Bresse, bơ, Rượu Beaujolais, thịt bò Massif Central, pho mát. Dù vậy khi ghé thăm đến thành phố Lyon, thực phẩm thôn quê là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bơ, trứng, bột mì, cá brochet, sữa, nước sốt tôm - cua. Bề mặt của bánh rất mỏng được chế biến từ nguyên liệu bột mì. Món quenelle de brochet là một sự hòa quyện của nhân và nước sốt thường được thưởng thức với rượu vàng trắng và đỏ.

Choucroute Garnie tại Alsace


Điểm dừng chân để khám phá ẩm thực dân dã là Alsace - khám phá hương vị kết hợp của 2 nền ẩm thực là Đức và Pháp.


Choucroute Garnie là sự hòa hợp của nhiều thành phần của ẩm thực Đức và Pháp. Với thành phần chính là một miếng thịt lợn chiên vàng ươm. Choucroute Garnie đầy đủ có sự góp mặt của giăm bông, mù tạt, thịt hun khói, cải bắp, khoai tây luộc, xúc xích Đức
Bên cạnh thủ đô Paris hoa mỹ mà tại khắp nơi nước Pháp bạn đều sẽ tìm thấy những điều đặc biệt của nền ẩm thực ở những miền thông quê giản dị. Thay vào việc chỉ đến những khách sạn lộng lẫy, hãy tự mình tìm hiều các đồ ăn đặc biệt thơm ngon khi khám phá đất nước Pháp xinh đẹp.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi

Vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp..: Nippon Airways, Korean Airlines, VietNam Airlines, Qatar Airways, China Airlines, Singapore Airlines
Số máy đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét