Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Ý cùng khuyến mãi hấp dẫn

Đại lý vé Venus chuyên phân phối các chiếc vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… khuyến mãi hấp dẫn, hành trình phù hợp nhất, hỗ trợ đăng ký vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách .
Kỳ này, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ đồng hành cùng du khách Trải nghiệm về nét cuốn hút của ẩm thực Anh quốc: các đồ ăn thức uống truyền thống, các nghệ thuật ẩm thực mới lạ của cư dân đất nước Ý nhé.
Italia không chỉ thu hút bởi sản phẩm thời trang nổi tiếng cùng những nhãn hiệu thời trang độc đáo mà khi nhắc về người Ý ta sẽ nhớ tới nét ẩm thực ngon miệng hãy cùng những tấm vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

mở rộng thêm hiểu biết về những đặc sản đặc trưng tại đất Ý :

1.Bánh pizza - niềm tự hào của người Ý


Chiếc pizza đầu tiên được sản xuất vào năm 1889 tại thành phố Napoli. Món ăn là điển hình nhất cho nét hòa trộn độc đáo bởi lớp vỏ Pizza mỏng được nướng đều tay mang hương vị rất giòn và thơm ngon. Bao trùm ở bên trên chính là một phần pho mát vàng óng và một chút sốt cà chua, lá, rau thơm.


Thông thường những loại chính là thịt dăm-bông, pizza hải sản, pizza thịt viên, xúc xích, hoa quả. Ngày nay Pizza đã công nhận là biểu tượng của nét ẩm thực đặc sắc và phổ biến toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - phụ liệu nấu ăn hoàn hảo


Bên cạnh Pizza, người dân ở nước Ý cũng rất vinh dự bởi món ăn Phô mai. Pho-mát đã trở thành món ưa thích khắp nơi trên thế giới. Italia là quốc gia có thể chế biến cực nhiều loại pho mát khác nhau như phô mai mozzarella được sử dụng để chế biến pizza hảo hạng, các món đút lò, những món nướng. Hoặc loại pizza asiago được làm bởi sữa bò thơm ngon ở vùng thung lũng Dolomite thường sử dụng để ăn kèm cùng với mỳ Ý hoặc bánh mì.


Phô mai từ đất nước Ý thường dùng như nguyên liệu để nấu nướng hình thành sự hòa trộn hấp dẫn của nhờ mùi vị béo. Pho-mát đã đem nền ẩm thực của Ý đi sâu vào lòng thực khách ở toàn thế giới.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Air France, Cathay Pacific Tổng đài đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét