Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Những đô thị duyên dáng nhất của đất nước Pháp

Tham quan đất nước Pháp cùng phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ các quan khách có thể du lịch những vùng đất với lâu đài đẹp tuyệt, các cảnh sắc tự nhiên nên thơ những cảnh sắc thiên nhiên nên thơ lâu đài độc đáo.

Thành phố Nice


Các cảnh vật ấn tượng của thành phố Nice là dãy phố cổ Vieille Vill. Tới với thành phố này, bạn sẽ có được các hành trình đáng nhơ và ý nghĩa nhất với Phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , vé máy bay Pháp Venus. Thành phố mang đến sự thư thái, lãng mãn cho từng du khách. Các đường phố cổ cùng các ngõ nhỏ hẹp, tạo nên một cảm nhận gần gũi, đáng yêu trong trái tim từng du khách. Thành phố Nice là địa điểm đăng cai nhiều sự kiện lễ hội hoành tránh như lễ hội âm nhạc tháng 6, ngày hội Carnaval, hóa trang, ngày hội pháo hoa,… Với cuộc sống đầy náo nhiệt và màu sắc, các bãi biển nên thơ, đặc trưng thời tiết Địa Trung Hải ôn hòa khiến cho thành phố Nice trở thành thuộc trong top các thành phố quyến rũ du khách nhất.

Bordeaux


Bordeaux thuộc ở miền Tây nước Pháp, soi dòng Garonne thơ mông. Nổi tiếng với những trung tâm mua sắm tầm cỡ, những khu kiến trúc nghệ thuật nổi bật cộng thêm các di tích văn hóa quý giá. Khi đến với Bordeaux, quý vị không nên bỏ lỡ cơ hội đến thăm địa danh độc đáo – Grand Theater. Grand Theatre được coi là hình ảnh tiêu biểu cho Bordeaux. Công trình nhà hát theo kiểu kiến trúc cổ của Hy Lạp với các chi tiết đặc biệt, đem tới nét duyên dáng và lộng lẫy. Thêm vào đó, quý vị cũng hãy nhớ các điểm tham quan độc đáo khác như các nhà xưởng sản xuất rượu vang. Tại đây, các du khách sẽ có cơ hội nhìn ngắm các ngôi làng thơ mộng với các cung điện và các vườn nho xinh xắn.

Gọi đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ, vé máy bay du học Đài Loan Venus để có được những chiếc vé máy bay khuyến mãi vô cùng hấp dẫn: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét