Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Anh khuyến mãi bất ngờ

Venus - doanh nghiệp dịch vụ vé chuyên phân phối vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh khuyến mãi hấp dẫn, dịch vụ vé luôn luôn bảo đảm chất lượng tuyệt hảo nhất dành cho bạn.

Vé máy bay Anh khuyến mãi hấp dẫn, hợp lý nhất chỉ có ở đại lý vé Venus chúng tôi, các quý khách hàng hãy nhanh tay gọi tới phòng vé Venus để có được những chiếc vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ ưu đãi khủng .

Số điện thoại liên hệ: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568


Thông tin du lịch - tham quan quan trọng của Anh quốc:
Nước Anh thuộc Tây Bắc của châu Âu, là vùng diện tích rộng lớn và có tổng số dân nhiều nhất trong liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Đất nước Anh có thủ phủ là London đẹp xinh. Đất nước Anh hùng cường là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị có tầm tác động khá đối với toàn Thế giới. Nơi đây là nguồn gốc của ngôn ngữ quốc tế.

Thời tiết - khí hậu
Anh quốc nằm trong vùng ôn đới. Mức nhiệt có khi hạ xuống 0oC vào mùa đông, nhiệt độ cao nhất trong ngày khoảng 32oC vào mùa hạ. Khoảng thời gian có nhiệt độ nhỏ nhất là tháng 1 cho đến cuối tháng 2, thời điểm có mức nhiệṭ cao nhất là khoảng tháng 7. Những tháng có mức nhiệt thích hợp nhất, thời tiết dễ chịu, không có mưa nhiều và hợp lý nhất để các bạn đăng ký vé máy bay Anh để vui chơi là những tháng: tháng 5, tháng 6, 9 và tháng 10.


Những khu đô thị và thành phố lớn của Anh quốc.
Anh quốc có những thành phố xinh đẹp: London, Manchester, Liverpool, Nottingham,...
Những khu đô thị sôi động nhất: khu đô thị Miền Trung Tây, Đại London, Nottingham, khu đô thị Đại Manchester,,...

Văn hóa ẩm thực quyến rũ nhất Anh quốc
Nước Anh có các món ăn ẩn chứa hương vị truyền thống như: món thịt nướng Sunday (gồm những loại thịt động vật thịt bò, thịt gà hay thịt cừu ăn cùng với các loại rau củ thay đổi theo từng mùa); món bánh pudding đặc sản của I-oóc-sai thưởng thức kèm nước sốt hết sức thơm ngon. Ngoài ra, còn có thể nói tới các đặc sản đặc trưng như: các loại bánh hấp dẫn được làm từ thịt: bánh shepherd's pie, Cornish pasty, steak and kidney pie, cottage pie và pork pie,... Khám phá Anh quốc mỹ lệ, các bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức các thực đơn hết sức độc đáo và quyến rũ này nhé.


Để đăng ký vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, quý khách có những chọn lựa các hãng dịch vụ hàng không trong nước và nước ngoài: Asiana Airlines, Aeroflot, China southern airlines, Korean Airlines, Eva Air, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Air France,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét