Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Mỹ ưu đãi lớn

Cùng đồng hành với các chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá khuyến mãi lớn tìm hiểu các đặc sản ẩm thực nổi tiếng của nước Mỹ năng động các bạn nha.


Song hành những kiến trúc nghệ thuật đặc sắc, cảnh sắc thiên phú đẹp tươi thì nghệ thuật ẩm thực Mỹ cũng góp phần cuốn hút du khách quốc tế. Bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ đến phòng chăm sóc khách hàng của phòng vé Venus chúng tôi để tham gia những chuyến trải nghiệm ẩm thực bổ dưỡng với chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá khuyến mãi lớn.

Số máy liên hệ:04.85855572/0914.642.785 / 04.62733568

Nét độc đáo ẩm thực Hoa Kỳ

Món ăn Falafel
Falafel – món khai vị làm ra từ nước chanh, vừng, đậu xanh, dầu ô liu và tỏi,... Rất được ưa thích tại Mỹ. Cách nấu đồ ăn thơm ngon này khá dễ dàng, chỉ cần cho đỗ tắt đã xay mịn, trộn đều với các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị cân bằng, tạo hình thành các miếng vừa ăn và cuối cùng là chiên vàng giòn là được. Với chỉ chút ít khéo léo, món Falafel đặc sản đã được hoàn thành. Đây quả thực sự là một suất ăn thơm ngon, một chọn lựa tuyệt vời cho bạn bè quốc tế.


Đặc sản Pizza Mỹ
Các thành phần làm nên món ăn ngon tuyệt này gồm có: bột mì, phô mai, cà chua cùng một loại nguyên liệu bổ dưỡng khác nhau như: thịt gà, thịt bò, hải sản, lạp xưởng, nấm tươi, dăm bông, xúc xích,... Những sự phối hợp hấp dẫn này mang đến hương vị tuyệt vời, làm quan khách say mê. Pizza là đặc sản được những cư dân Mỹ cùng với những du khách yêu chuộng nhất.

Burrito
Bánh cuốn Burrito – bánh cuốn có thành phần là thịt bò, gạo hoặc là hạt đậu. Bên cạnh những thực phẩm thường gặp đó, bánh burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, pho mát, bơ, lợn, gà, bò,... Và cuốn lại để thưởng thức. Món bánh này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.


Để mua vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ bạn có các chọn lựa dịch vụ bay của: Eva Air, Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét