Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp khuyến mãi lớn

Cùng với phòng vé Venus để sở hữu những tấm vé máy bay Anh , vé máy bay đi Pháp giá bất ngờ nhất và các hành trình bay đảm bảo nhất. Bạn hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về vẻ đẹp quyến rũ của thành phố Paris mộng mơ của Pháp nhé!

Thành phố Paris - thủ đô nước Pháp được biết đến nhiều với danh hiệu là kinh đô ánh sáng . Thủ đô Paris hoa lệ, sang trọng với nét đẹp của năm tháng, đan xen vẻ đẹp mang vẻ đẹp của thời đại. Nhanh chóng mua vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để khám phá Paris - Pháp, cùng nhiều điểm đến xinh đẹp nha!


Thủ phủ Paris là trung tâm kinh tế - chính trị của toàn Thế giới. Ngự trị ở hướng Bắc đát nước Pháp, vị thế của thủ đô Paris tương đối thuận lợi, là điểm gặp gỡ của các hành trình thương mại cả đường bộ và đường thủy, và nằm ở vị trí trung tâm châu Âu. Điều đó lý giải cho sự phát triển vượt trội của Paris như hiện tại. Bên cạnh đó, điểm làm cho du khách thích thú khi du lịch Paris chính là nhờ những khung cảnh tự nhiên hữu tình.

Tháp Eiffel - biểu trưng rõ ràng nhất của thủ đô Paris. Nơi đây luôn là điểm đến đặc sắc mà mỗi du khách năm châu muốn đặt chân tới khi đến Pháp.


Điện Versailles sang trọng như một chứng nhân cho nét đẹp thu hút của thủ đô Paris. Tìm hiểu cung điện xinh đẹp này của nước Pháp, khách tham quan sẽ thực sự yêu thích và không thiếu phần kinh ngạc, chìm đắm trong vẻ đẹp lộng lẫy của cung điện cũng như các đồ vật trang hoàng hay phong cách kiến trúc đặc trưng, theo phong cách riêng của Pháp với như: vàng, bạc, cùng nhung lụa, những bức vẽ tuyệt phẩm và gương soi.

Nhà thờ Đức Bà của đất nước Pháp được biết đến rộng rãi với kiểu kiến trúc Gothic mực thước, tráng lệ, là địa điểm xinh đẹp đã từng góp mặt trong các tác phẩm nghệ thuật của đất nước Pháp. Nhà thờ Đức Bà Pháp đóng vai trò hết sức quan trọng đối với văn hóa của Pháp. Nơi đây không chỉ là một bảo tàng mà còn là ngôi nhà của Chúa và được gìn giữ với ý nghĩa thiêng liêng đó.


Bảo tàng Louvre có kiến trúc quy mô, đồng thời là một điểm du lịch - tham quan cuốn hút cho các khách du lịch ưa thích khám phá, mở rộng hiểu biết về những nền văn minh, văn hóa trên thế giới. Bảo tàng Louvre là nơi bảo tồn các bộ sưu tập khổng lồ, các tác phẩm nghệ thuật đồ sộ phục hưng, hết sức đặc sắc, quý hiếm như bản gốc của bức tranh Mona Lisa do danh họa Leonardo di ser Piero da Vinci vẽ cùng với xác ướp Ai Cập thật… Chính nhờ những điều hấp dẫn này đã mê hoặc bao vị khách du lịch tới nơi đây mỗi khi đặt vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét