Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du lịch Anh giá bất ngờ nhất

Cùng tấm vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Mỹ khám phá một thành phố năng động nhất trên thế giới - thành phố london Anh!

Thành phố Luân Đôn là một thành phố vừa năng đông, trẻ trung, vừa có chiều sâu lịch sử hình thành và phát triển, luôn luôn dẫn đầu ở mọi các lĩnh vực từ ẩm thực cho tới các mốt thời thượng nhất . Thực sự là không có nơi nào quyến rũ hơn để du lịch hơn thành phố London khi đặt vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và đến Anh quốc.


Những điều khiến chuyến du lịch thành phố Luân đôn vô cùng thu hút

Các địa danh nổi tiếng

Không có gì hấp dẫn hơn tham quan, du lịch những địa danh đã trở thành biểu tượng của Anh quốc như: Tòa nhà Quốc hội Anh, nhà thờ Thánh Paultháp đồng hồ Big Ben. Các điểm đến này tạo những dấu ấn tuyệt vời trong trái tim từng khách tham quan, du lịch năm châu. Khách du lịch có thể đi bộ giữa những địa điểm này khác để thưởng ngoạn những công trình kiến trúc độc đáo dọc theo những tuyến phố, hoặc đi xe điện ngầm, xe buýt để có được cái nhìn tổng thể về thành phố diễm lệ này Anh.


Các món ngon hấp dẫn

Luân Đôn quả là thành phố của các món ngon nổi tiếng. Ở nơi đây, có hàng ngàn món ngon để khách du lịch quốc tế nếm thử với giá không quá cao. Bạn có thể thưởng thức những món ăn tại quán rượu phong cách Anh, phố Trung Hoa, khu nhà hàng Ý, hộp đêm Nam Mỹ,...

Mạng lưới giao thông an toàn

Giao thông tại London được nhận định là một trong các mạng lưới giao thông tốt nhất ở Châu Âu. Hệ thống tầu điện ngầm kết nối mọi địa điểm trong thủ đô với mức giá tương đối thấp tạo thuận lợi cho việc di chuyển dễ dàng tới bất cứ địa điểm nào. Bạn dễ dàng tìm thấy ga tàu điện ngầm và chỉ trong một vài phút là chúng ta đã có thể đến địa danh cần đến. Tương tự, thành phố Luân Đôn có mạng lưới tầu hỏa để tới những khoảng cách xa hơn, hoạt động 24/7


Khách sạn sang trọng

Hệ thống các khách sạn nguy nga sẽ khiến các vị khách tham quan bốn phương cảm thấy cực kỳ ngạc nhiên. Nghệ thuật kiến trúc phong phú từ phong cách đăng đối thời kỳ phong kiến cho tới những nhà khách ấm cúng có thể thỏa mãn mọi thị hiếu. Luân Đôn là điểm đón tiếp khách tham quan đến với Khách sạn Ritz, Lanham danh tiếng. Hãy cùng mua vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để tới Luân đôn xinh đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét