Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Mua vé máy bay đi du học Pháp ưu đãi hot

Vé máy bay đi du học Pháp – con đường đem các quý vị tới với môi trường đào tạo đẳng cấp của Pháp. Vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Anh của những đại lý hàng không lớn quốc tế và trong nước được phân phối với mức chiết khấu hấp dẫn, đem đến cho các quý vị các hành trình bay suôn sẻ , đường bay phù hợp nhất duy nhất chỉ có tại phòng vé Venus




Gọi Tổng đài của đại lý vé máy bay Venus để mua vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Mỹ giá rẻ:
0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568



Khái quát hiểu biết du học Pháp


Nền giáo dục của Pháp rất cởi mở và gần gũi. Trải dọc đất nước Pháp, các cơ sở đào tạo và trung tâm giáo dục được xây dựng vô cùng tiên tiến, đưa đến những môi trường nghiên cứu và học tập tốt nhất cho du học sinh. Đào tạo - giáo dục được người Pháp chú trong phát triển một cách đặc biệt, 20% ngân sách quốc gia được dành riêng cho những mục đích đào tạo. Hàng năm, các sinh viên đại học ở đây sẽ được trao tặng những học bổng trị giá 6 nghìn euro.



Các bằng cấp cũng như chứng chỉ do những trường đại học cấp được ghi nhận trên hầu hết đất nước trên Thế giới. Các chứng chỉ này rất có giá trị vì nó là kết quả của một quá trình học tập thực chất và nghiêm túc. Các sinh viên sau khi ra trường sẽ có nền tảng kiến thức vững chắc và có kỹ năng đầy đủ. Chính vì đó, các học sinh có mong muốn được học tập và sinh sống ở quốc gia này.




Học phí tại Pháp


Tùy theo phương thức đào tạo và tùy từng trường học mà sẽ có các mức chi phí khác nhau. Học phí đàotạo tại những trường tư nhân sẽ lớn hơn tương đối nhiều so với những trường công lập, mức chênh lệch chi phí có khi lên tới hàng nghìn ơ - rô. Ở những trường học của Pháp, hầu hết những kinh phí đào tạo cho toàn bộ các sinh viên được chi trả bởi nhà nước. Phí ghi danh cũng được nhà nước Pháp quy định rõ ràng: mức phí từ 120 ơ rô cho đến 1 nghìn euro đối với các trường đại học tổng hợp và từ 600 euro đến 2 nghìn ơ - rô đối với những trường đào tạo kỹ sư công lập khác. Để có điều kiện học tập và sinh hoạt tốt đẹp nhất, các du học sinh cần khoảng 650 ơ rô/ tháng để đáp ứng các chi phí sinh hoạt, không gồm những khoản học phí kể trên.



Những chương trình học bổng tại Pháp


Mỗi năm, quỹ học bổng của chính phủ Pháp cấp cho 20 ngàn sinh viên với hai quỹ học bổng: học bổng của chính phủ nước sở tại và đại sứ quán Pháp; những học bổng xuất sắc như Major, Eiffel.




Để đặt mua vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Pháp của các hãng dịch vụ bay trong nước và nước ngoài: Eva Air, Air France, Cathay Pacific, Asiana Airlines, China southern airlines, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét