Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du lịch Anh khuyến mãi bất ngờ

Phòng

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus xin gửi đến các quý bạn đọc danh sách thức ăn ngon nổi tiếng nhất ở quốc gia Anh. Chúc các quý bạn đọc có thêm các kiến thức cần thiết và có dịp thưởng thức qua những món ẩm thực thơm ngon và bổ dưỡng đó khi đặt chân đến đất nước Anh nhé.
Nước Anh là nơi quy tụ của những đặc sản thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng, mà phương thức nấu lại tương đối dễ thực hiện.

1. Mứt cam




Orange marmalade được làm từ ruột, mà cả cùi và vỏ cam nữa. Orange marmalade là một sự phối hợp thú vị cho vị giác: chút vị thơm nồng từ phần vỏ , chút ngọt mà vẫn phảng phất vị chua , khi giòn giòn vị của cùi khi tan trên đầu lưỡi . Orange marmalade hay được ăn với món bánh mì vào buổi sáng, được sử dụng để nấu ăn, làm bánh...

2. Thịt nướng Roast




Là thức ăn truyền thống của người Anh, món thịt bỏ lò thường hiện diện nhiều tại những bàn ăn sau những ngày làm việc dài. Món thịt bỏ lò thơm lừng, quen thuộc có thể được làm từ những loại thịt như lợn, thịt gà, chim rừng, cừu hoặc thịt bò. Các loại rau củ được dùng kèm với thịt bỏ lò thường là khoai tây, đậu hạt, cà rốt, súp lơ ,... Hấp hay bỏ lò cùng thịt. Thịt bỏ lò Roast đôi khi còn có đồ ăn khác như bánh trứng sữa hay sốt táo nấu cùng chanh, và quế.
Bạn hãy truy cập vào website của đại lý

vé máy bay đi Anh

Venus để tìm hiểu thêm về văn hóa ẩm thực của tất cả các đất nước nhé.

3. Bánh Cottage pie




Bánh Cottage là loại bánh truyền thống với điểm đặc biệt là lớp khoai tây nghiền bơ nướng vàng bỏ lò đến khi chuyển sang màu vàng đẹp mắt. Phía dưới phần khoai là thịt, các loại thịt được sử dụng thường là thịt cừu hoặc thịt bò, xào nhanh với đậu hạt, cà rốt , bắp hạt. Đây là một món đặc sản giàu dinh dưỡng, ngon, dễ ăn, rẻ, dễ làm

4. Herring (cá trích)




Ở Anh, cá trích thường được xẻ đôi theo chiều dọc suốt từ miệng tới đuôi} mà hai phần cá vẫn không rời nhau, vứt bỏ ruột , làm sạch, rồi muối và hun khói. Cá trích cần được chế biến thêm trước khi ăn:luộc, chiên, bỏ lò hay nướng. Món ăn này là một nét độc đáo của bữa sáng theo phong cách Anh quốc, cùng với trứng ốp, xúc xích hay thịt hun khói chiên, mứt và bánh mì nướng.
Cùng du lịch đất nước Anh với những chiếc vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có thể thưởng thức những đặc sản đặc sắc này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét