Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Đặt mua vé máy bay học sinh du học Đức ưu đãi đặc biệt

Vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

–Chất lượng giáo dục tại Đức được xếp hàng đầu trên toàn cầu và bằng cấp được chứng nhận trên tất cả nước trên toàn thế cầu.

Khi đặt vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Pháp

chỉ ó 6 bang ở Đức thu học phí, còn lại hoàn toàn miễn phí, sinh viên, học sinh đều được miễn hoàn toàn học phí hoặc học phí cực kỳ thấp (chỉ khoảng 80E/tháng).Nước Đức nằm giữa Châu Âu, gần Đan Mạch, Lúc - xăm - bua, Pháp, Hà Lan, Thụy Sỹ, Bỉ. Đất nước Đức là một trong các thành viên đồng sáng lập ra EU và là nước đông dân nhất trong khối Liên Minh Châu Âu. Không những thế Đức còn là thành viên thuộc khối NATO và G8. Thủ đô đồng thời là trụ sở chính của chính phủ nằm ở Berlin.

Phí học tập và, sinh hoạt ở thủ đô Berlin so sánh với những thành phố khác là rất tốt. Ví dụ để học ở trường ĐH Kinh tế & Luật ở Đức bạn sẽ tiêu 250 euro cho mỗi học kỳ. Trong đó đã bao gồm tất cả chi phí đi lại các phương tiện giao thông công cộng, vì thế, học sinh, sinh viên có thể đi lại ở thành phố mà không cần chi trả thêm bất kì khoản chi phí nào khác, không những vậy nó còn bao gồm cả phí đóng góp và phí quản lí của trường ĐH.Không những vậy sinh viên được nhà nước cho phép làm thêm 90 ngày/năm với mức lương bình quân 7 ơ rô một giờ hay vào khoảng 5040 ơ rô trong một năm. Với mức lương này, những học sinh, sinh viên có thể tự mình trang trải chi phí sinh hoạt của mình.Sau khi tốt nghiệp các du học sinh có nhiều cơ hội ở lại có việc làm tại nước Đức và chính phủ Đức luôn luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên gia hạn visa cho sinh viên.

Nếu có nhu cầu nghiên cứu tại nước Đức thì sinh viên nên chuẩn bị kế hoạch một năm trước đó, vì tổ chức hành chính tại nước Đức rất chặt chẽ và đòi hỏi phải có khoảng thời gian nhất định để hoàn thành mọi thủ tục. Trên đây là những thông tin cho sinh viên Việt Nam có ý định du học tại Đức.Bên cạnh đó, các sự kiện lễ hội đặc sắc.Ở những lễ hội đó, du khách có thể hòa mình vào những giai điệu sôi động và náo nhiệt và những vũ điệu truyền thống của nước Đức thơ mộng.Những hãng hàng không có

vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp, Đức: Asiana Airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Air France

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét