Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ khuyến mãi đặc biệt

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực của nước Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là đất nước đa dạng về sắc tộc và văn hóa, do vậy phương thức thưởng thức và nấu nướng những thức ăn ở Mỹ cũng rất đa dạng và phong phú. Nhưng, phong cách ẩm thực Mỹ có thể được gọi tên ở bất kỳ đâu với những đặc điểm đặc trưng rất khác biệt.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ




Bữa sáng không được người Mỹ coi trong giống những quốc gia phương Đông.Bởi họ bận bịu đồng thời họ muốn ăn kiêng. Các món ăn hay góp mặt nhất trong một bữa sáng phong cách Mỹ là đôi chút sữa tươi và ngũ cốc hoặc ly sinh tố hoặc một ly cà phê ăn cùng với bánh nướng phết bơ hạt dẻ. Một bữa sáng giàu dinh dưỡng hơn gồm có nước ép trái cây, bánh mì nướng, trứng rán, thường được nấu vào các ngày cuối tuần.Các bạn sẽ có dịp thưởng thức các bữa ăn theo phong cách Mỹ khiđăng ký vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Mỹ

ở Venus

2. Bữa trưa




Tại Mỹ thời gian nghỉ trưa dành cho nhân viên, cán bộ, công, nhân viên thường chỉ từ 30 đến 60 phút. Vì lẽ đó, đối với các người đi làm, bữa trưa thường được ăn ở công ty, khẩu phần ăn cũng khá đơn giản. Nhiều nhân viên làm đồ ăn trưa trước tại nhà nhưng món ăn trưa phổ biến nhất của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm chi phí, thời gian. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ được ép lại với nhau, bên trong có nước sốt, bơ, mù tạc và kẹp ở giữa là phomat, gà, cá, thịt, cũng có khi sandwich lạnh được chế biến với phomat, mứt, sốt, giăm bông, lạc, bơ cùng với những miếng mỏng gà tây, cà chua, cá ngừ, thịt cừu, thịt bò nướng, xà lách.

3. Cơm tối




Cơm tối là bữa ăn chính và thường được bắt đầu vào 6 giờ tối. Bữa tối được nấu bao gồm một số đồ ăn: món chính, tráng miệng, khai vị, thức uống. Các món khai vị phổ biến như bơ, salad trộn, súp, bánh mỳ; món chính gồm thịt bò nướng, những món từ thịt hải sản, vịt, gà, cừu; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường thưởng thức vang trắng hoặc đỏ, coca cola, sinh tố , nước ngọt, soda, bia vào những bữa ăn tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét