Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ kèm theo các chương trình ưu đãi lớn

Ghé thăm Hoa Kỳ cùng các chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để tìm hiểu những vẻ đẹp rất đặc biệt của những thành phố lớn hấp dẫn du khách quốc tế như thành phố Miami, thành phố Los Angeles , New York, thành phố San Francisco,...

1. Thành phố Big Apple New York




Mường tượng đến New York, người ta không thể không nhớ tới tượng Statue of Liberty, tòa nhà Empire State chọc trời, dãy phố tài chính Wall năng động, những bảo tàng đẳng cấp quốc tế ,... Bất cứ quan khách ghé thăm nơi này cũng vui thích rộn ràng với hình ảnh những nghệ sĩ, nhạc công đường phố, bất ngờ trước sự hào nhoáng của quảng trường thời đại, hào hứng với những gian hàng thủ công trong công viên Union . Toàn bộ những nét lôi cuốn đó tạo nên những tình cảm rất đặc biệt mà ta chỉ có thể tìm thấy tại thành phố New York.

2. Thành phố Los Angeles




Los Angeles được nhớ đến nhiều nhất với hai địa điểm du lịch : kinh đô điện ảnh Hollywood và bờ biển quyến rũ Venice Beach. Hollywood gây ấn tượng sâu sắc với quan khách bởi sự hoa lệ, lộng lẫy và ánh hào quang của những ngôi sao điện ảnh được ngưỡng mộ nhất trên thế giới. Ngược lại, bên kia của Los Angeles, bãi biển Venice nổi tiếng với nét đẹp duyên dáng và lối sống phóng khoáng. Tới đây cùng với những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Pháp

chúng ta sẽ có khoảng thời gian thư giãn thư thái.

3. Bờ biển Miami




Cuộc sống tại thành phố Miami giống như một ca khúc với nhịp điệu nhộn nhịp sôi động, bất kể đêm ngày. Bờ biển phía Nam Miami đầy tràn nắng vàng, mời chào nam thanh nữ tú từ khắp Thế giới, cho tới các trạm cứu hộ cũng được xây dựng và thiết kế với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Con đường Ocean Drive, về buổi tối rực rỡ bởi các ánh đèn neon nhiều màu sắc, bỗng dưng biến thành một miền nước uốn lượn mượt mà, lạ kỳ.

4. Thành phố San Francisco




Hãy đặt mua

vé máy bay Mỹ

để tìm hiểu các nét đẹp rất cuốn hút của San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau. Và những ngày thời tiết tốt, người ta sẽ chạy bộ trong Golden Gate Park, nhởn nhơ hít hà không khí trong lành trên bãi biển, ngắm nhìn hình ảnh đặc trưng của Los Angeles - cây cầu cổng vàng. Với những ngày trời không tốt lắm, người ta có thể đi tham quan trên các xe điện cáp – loại phương tiện truyền thống đặc trưng cho Los Angeles này hay theo một tour tham quan thành phố, tham quan những ngôi nhà nằm rải rác trên những sườn đồi dốc đứng của thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét