Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Anh giá rẻ cùng với những chương trình ưu đãi đặc biệt

Đồng hành cùng với đại lý vé Venus để sở hữu các tấm vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

khuyến mãi nhất, các hành trình bảo đảm nhất.
Vương quốc Anh là xứ sở của các nét văn hóa và lịch sử đặc sắccùng với những người dân thân thiện, hiếu khách. Những thành phố tại quốc gia Anh đều sở hữu các nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera, bảo tàng được biết đến rộng rãi. Các du khách không thể bỏ lỡ cơ hội đến tham quan 5 địa điểm được nêu ra dưới đây khi tham quan ở quốc gia Anh.

1. Bức tường Hadrian



Bức tường có độ dài khoảng 117 ki lô mét từ biển Iceland đến Bắc hải. Tường Hadrian do người La Mã xây dựng nhằm để bảo vệ an toàn thuộc địa của họ chống lại sự chiếm giữ của các tộc người Scotland. Bức tường đó được xây dựng dưới sự chỉ đạo của đức vua La Mã Hadrian năm 122 sau công nguyên. Tường thành được hoàn thành trong khoảng 6 năm. Hiện tại, chỉ còn lại một vài đoạn của bức tường này. Dù vậy, nó vẫn lưu giữ các giá trị không thể phủ nhận

2. Tòa lâu đài Warwick



Tòa nhà Warwick có cấu trúc gốc làm từ gỗ, do vua William cho xây dựng thế kỷ mười một. Đến thế kỷ thứ 12, tòa lâu đài Warwick được xây dựng lại bằng chất liệu đá. Trải qua chiến tranh ác liệt, phần phía ngoài của tòa lâu đài được củng cố vững chắc. Nơi đây mang đậm các đặc điểm dễ nhận biết nhất của lối kiến trúc quân đội vào thế kỷ 14. Đầu năm 2001, Warwick được đưa tên vào danh sách top 10 lâu đài và công trình kỷ niệm hạng nhất ở Anh quốc.

Các quý khách vui lòng gọi tới đại lý máy bay Venus hoặc tìm hiểu thông tin trên hệ thống các website để sở hữu các chiếc

vé máy bay đi Mỹ

giá ưu đãi nhất nha.

3. Hồ District



Hồ District tọa lạc ở tỉnh Cumbria, Tây Bắc nước Anh. Đó là công viên cấp quốc gia có quy mô lớn nhất của Anh quốc. Nét hấp dẫn của hồ District chính là những khung cảnh ấn tượng của núi đồi và mặt nước. Công viên District là điểm leo núi và tản bộ ưa thích của thủ tướng Anh quốc. Mỗi năm có hàng triệu khách tham quan, du lịch quốc tế và trong nước đến đây thưởng ngoạn.

4. Tòa tháp London



Từ năm 1100 cho đến nửa thế kỷ 20, tòa tháp London được dùng làm nhà tù. Nhưng trước đó, tòa nhà là cung điện hoàng gia. Tòa tháp được tìm thấy mùa đông năm 1066, nó là một phần trong cuộc chiến tranh Nooc-Măng của quốc gia Anh. Tòa tháp của London được mệnh danh là “tòa nhà ma ám” nổi tiếng nhất ở Anh quốc. Du khách có thể nghe tới nhiều sự tích đáng sợ về ma quỷ ẩn nấp trong tòa tháp London.

5. Dãy đồi Scotsworld


Scotsworld là một dãy nhiều các ngọn đồi không quá dốc thuộc miền trung Anh quốc. Dãy đồi chính của Scotsworld có độ cao lớn nhất đạt 330 m. Khu vực này được Thế giới biết đến với các xóm làng được dựng nên bằng vật liệu đá. Nhiều người cho là Scotsworld xứng tầm địa điểm tiêu biểu cho cảnh đẹp nước Anh.
Đại lý Venus rất hân hạnh mang đến quý vị những chiếc

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng dịch vụ hàng không nổi tiếng nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét