Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du học Mỹ giá chất lượng nhất

Đồng hành cùng với các chiếc vé máy bay Mỹ hấp dẫn nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và phòng vé Venus giúp bạn lên kế hoạch chuẩn bị hành trang khi du học Mỹ cũng như có được những hành trình bay thú vị nhất.

Các đồ dùng và dụng cụ thiết yếu khi chuẩn bị cho trải nghiệm du học ở quốc gia Mỹ


1. Đồ dùng cá nhân




Lúc mới đến nước Mỹ, các học sinh và sinh viên du học nên sắm sửa cho mình các sản phẩm thuốc thông dụng dược tính ngăn ngừa cảm, ho, đau đầu... Song song với việc đó, trang bị nhiều các dụng cụ và đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn mặt... Sẽ giúp các bạn bớt được một khoản chi phí không nhỏ bởi vì giá sinh hoạt ở Mỹ khá cao.

2. Sắp xếp trang phục




Với trọng lượng hành lý có hạn, bạn không phải mang quần áo ấm áp nếu như quý vị tới những vùng nhiệt độ nóng suốt cả năm, ví dụ như các bang Houston, Texas. Thêm vào đó, để chống chọi với mùa đông lạnh giá, quần áo mùa đông ở nước ngoài chắc chắn tốt hơn hẳn. Tìm kiếm thông tin về thời tiết và khí hậu tại địa điểm mà các sinh viên và học sinh du học học tập sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc lựa chọn quần áo.

3. Thiết bị điện tử




Dựa vào kinh nghiệm từ các du học sinh ở Mỹ, điện thoại và máy tính và điện thoại là những đồ dùng điện tử danh tiếng về sự hiện đại và chất lượng tốt với mức giá tương đối rẻ, thậm chí giá còn thấp hơn so với ở Việt Nam. Do đó nếu như chưa có máy tính hay điện thoại, bạn có thể tới Mỹ sắm cho mình.
Cùng đại lý máy bay Venus và

vé máy bay đi Mỹ

chuẩn bị đầy đủ cho trải nghiệm của bạn nhé!

4. Dụng cụ và đồ dùng học tập




Các đồ dùng, dụng cụ nghiên cứu, học tập như thước kẻ, vở, máy tính và bút chì,... Ở nước ngoài, cụ thể hơn là Mỹ, có chi phí tương đối cao. Bởi vậy các bạn nên đưa theo để dùng thời gian đầu.

5. Quy định về hành lý tại Mỹ


Căn cứ theo quy định về hàng ký gửi hải quan Mỹ, mỗi hành khách được kí gửi 2 vali, mỗi vali có khối lượng tối đa là 23 kg và tổng cìiều dài, chiều cao và chiều rộng của hành lý nhỏ hơn 158 cm. Về hàng xách tay, những hãng dịch vụ bay khác nhau có các quy định riêng. Thông thường hành lý xách tay không được vượt quá 7 kilogam. Do đó bạn hãy bảo đảm hành lý của mình không vượt quá được quy định, bằng không các bạn sẽ phải bỏ hành lý thừa ở cảng hàng không hay tính thêm chi phí cho lượng hành lý thừa.
Venus - người bạn đường tuyệt vời dành cho quý khách hàng. Hãy nhanh tay đăng ký vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

ở Venus bạn nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét