Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Mỹ cùng khuyến mãi lớn

Đại lý vé máy bay Venus chúng tôi luôn luôn đưa đến những loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

… giá ưu đãi nhất, đường bay thích hợp nhất, trợ giúp đặt vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn luôn hân hạnh giúp đỡ quý vị.
Bây giờ, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng du khách khám phá về những địa điểm thu hút tại tiểu bang California. Bên cạnh các thành phố đông đúc California còn thu hút du khách vì các khung cảnh thiên nhiên rất đẹp. Có những địa điểm mang một vẻ thơ mộng, lãng mạn, nên thơ, thanh bình lại có những cảnh sắc đem về sự bất ngờ với các địa điểm ngoạn mục.

Công viên quốc gia Yosemite




Yosemite thuộc tại hướng Bắc California có ở danh sách những công viên quốc gia có cảnh sắc thiên nhiên đẹp và nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ. Ở Yosemite đặc biệt với bức họa thiên nhiên với tập hợp của thung lũng, những dãy núi, thác nước lớn, sông. Ngoài ra Yosemite được nổi bật vì những dòng sông bao phủ bởi băng tuyết tại suốt kỷ băng hà, thuộc khu vực trung tâm của Yosemite rất cuốn hút

Thung lũng Chết




Thung lũng Chết còn gọi là Vườn quôc gia thung lũng chết là nơi có núi non hiểm trở nhất của California. Bởi thời tiết khắc nghiệt đã khiến nơi đây hình thành sa mạc đẹp và lạ mắt. Thung lung hẻo lánh được tô điểm thêm với đụn cát lớn, núi cao, đất đai khô cằn, hồ nước ít hơn mực nước biển tạo ra một cảnh quan tự nhiên hấp dẫn.

Hồ Tahoe




Với các du khách yêu thích tự nhiên thì hồ Tahoe là một địa danh hoàn hảo với cảnh vật mê hồn. Vào thời điểm mùa hạ Tahoe là một sân chơi dành cho người bơi lội và đi thuyền. Và mùa lạnh tạo ra một địa danh tuyệt vời cho hoạt động trượt tuyết.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp

Vé máy bay du học Hà Lan

..: VietNam Airlines, Singapore Airlines, Nippon Airways, China Airlines, Qatar Airways, Korean Airlines Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét