Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Hàn Quốc cùng giá đặc biệt nhất

Ngày hôm nay, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Pháp giá tốt

, vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ cùng với các bạn Trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực Hàn Quốc: các món ngon đặc biệt, các nghệ thuật chế biến đặc trưng của cư dân đất nước Hàn nhé.

Đại lý vé Venus luôn cung cấp các chiếc vé máy bay Hàn Quốc,… khuyến mãi bất ngờ, thời gian bay hợp lý nhất, trợ giúp đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Phòng vé Venus luôn luôn hân hạnh phục vụ tốt nhất những yêu cầu của quý vị.

Đồng hành với những vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Mở rộng thêm vốn hiểu biết về những món ăn công phu tại xứ Hàn :


Đặc sản Kimchi truyền thống của xứ Hàn




Có rất nhiều bạn khi nghĩ về xứ Hàn thì hình dung ngay về món Kimchi, Kimchi là một trong nhiều món ăn độc đáo và hấp dẫn chỉ có ở xứ Hàn. Kimchi là một trong nhiều thực phẩm hàng ngày độc đáo của ẩm thực xứ Hàn. Món Kimchi chế biến lần đầu vào thế kỷ thứ 7 được làm từ một loại rau cải muối và tới ngày nay đã có rất nhiều loại cải phong phú. Nguyên liệu dùng để muối Kimchi bao gồm: Cải thảo, tỏi, cá mực, hành, Ớt, củ cải,tôm, muối ăn, sò, các loại hải sản khác, gừng, đường. Món ăn Kim chi được công nhận là một trong năm thực phẩm tốt cho sức khỏe nhất trên thế giới. Kimchi được dùng cùng nhiều mức độ đậm nhạt không giống nhau nó thường được dọn trên đĩa phẳng. Kimchi là một món ăn không thể không có trong bữa ăn gia đình của người dân xứ Hàn, nó là niềm hãnh diện của người dân về nền ẩm thực đa dạng ở xứ Hàn. Kim chi đưa lại hương vị rất quyến rũ đối với những thực khách.


Món Cơm trộn Bibimbap




Những đất nước có đồ ăn nhanh nổi tiếng như ở Anh có Sandwich , hamburger và xúc xích ở Đức thì đối với người dân đất nước Hàn Quốc chính là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn là một trong số món ăn phổ biến nhất ở nước Hàn Quốc. Bibimbap chế biến tại tỉnh Jeolla ở phía tây nam nước Hàn Quốc vào khoảng những năm 1800. Thông thường nguyên liệu làm Bibimbap là: trứng, các loại rau, thịt, cơm trắng. Điều nổi bật của món cơm trộn chính là nghệ thuật pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là dưa chuột thái nhỏ, cà rốt, rau diếp, rau bina, thịt bò thái nhỏ và trứng rán. Mọi thứ được trộn lẫn cùng với nước xốt được làm từ ớt trước khi dùng. Nếm thử món này, những thực khách sẽ thấy được hương vị thơm ngon, săn chắc đặc trưng của loài thịt được nêm nếm vừa vặn với những loại gia vị, mùi thơm lừng của những thanh trứng chiên tham vàng. Quả thực đây là một món ẩm thực ngon tuyệt, một lời chào dành cho các du khách của Hàn quốc.


Thịt nướng Bulgogi




Nói đến ẩm thực quốc gia đất nước Hàn Quốc, sẽ thật thiếu sót nếu không nói đến Bulgogi – món ăn truyền thống, gắn liền với đời sống tinh thần và ẩm thực. Có nhiều loại Bulgogi: thịt bò hoặc thịt lợn. Cùng với Kimchi Bulgogi là thức ăn đã trở thành nét văn hóa ẩm thực điển hình của đất nước Hàn Quốc.Thịt lợn được thái mỏng và được tẩm dầu vừng, hành xanh, đường, tiêu đen, sốt đậu nành, tỏi sau đó đem nướng vỉ. Chính thành phần ướp trong bulgogi đã giúp cho món ăn mềm, đậm đà, thơm ngon và mang một mùi hương riêng mà bất cứ ai trong số chúng ta cũng có thể cảm thấy được.Bánh Bulgogi sẽ là một chọn lựa tuyệt vời dành cho quý vị khi du lịch quốc gia xứ Hàn tươi đẹp đấy nhé.

Đặt mua vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

, Vé máy bay đi Anh khuyến mãi bất ngờ, hãy liên hệ với phòng vé máy bay Venus trong thời gian sớm nhất.

Số máy phòng vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét