Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Mua vé máy bay đi Hà Lan với khuyến mãi lớn

máy bay Venus chuyên phân phối những chiếc vé máy bay Hà Lan,

Giá vé máy bay đi Mỹ

… khuyến mãi hấp dẫn, hành trình tốt nhất, hỗ trợ đặt vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Phòng vé Venus luôn hân hạnh trợ giúp quý khách .
Du lịch tới nước Hà Lan – nơi của những chiếc cối xay gió trong truyện tranh và những vườn hoa tulip vô cùng khoe sắc hay một mạng lưới kênh đào dày đặc ở thủ đô Amsterdam. Bên cạnh đó người tại xứ sở cối xay gió rất hòa nhã và rất hiếu khách và là nơi đặc biệt có nền văn hóa lịch sử nhiều loại gồm Viện bảo tàng, Nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera cuốn hút rất đông khách du lịch trong nươc và quốc tế.
Kỳ này, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Hà Lan,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ cùng các quý khách hàng tìm hiểu về nhiều địa điểm du lịch thú vị ở đất nước xứ sở cối xay gió.

Làng của cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể chiêm ngưỡng những chiếc cối xay gió quay chầm chậm ở cạnh bên bờ sông Zaanse Schans cách thành phố khoảng nửa tiếng ngồi trên xe bus. Ngày nay trong ngôi làng Zaanse Schans còn 13 chiếc cối xay gió trong đó có 6 chiếc có niên đại khoảng 300 tuổi.


Những cối xay gió này có vai trò rất quan trọng đối với người dân Hà Lan. Người Hà Lan đặc biệt tự hào về những chiếc cối xay gió đã tạo ra đất nước họ.

Kênh đào Amsterdam


Không những hấp dẫn du khách bởi những chiếc cối xay gió khổng lớn hay các ruộng hoa tulip rực rỡ mà nơi đây còn cuốn hút hàng triệu du khách hàng năm bởi hệ thống kênh rạch chằng chịt của thủ đô Amsterdam.


Mạng lưới kênh rạch của Hà Lan được xây dựng ở thế kỉ thứ 17 cùng ba kênh chính là Prinsengracht, Herengracht, Keizersgracht, với hệ thống kênh rạch này đã tạo thành bức tường chắc chắn bảo vệ thủ đô thoát khỏi sự xâm hại của nước biển. Nơi đây đã được UNESSCO chọn là Di sản thế giới vào năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được coi là một điển hình ở đất nước Hà Lan. Hoa Tulip được gieo trồng vô cùng nhiều tại vườn Keukenhof. Keukenhof được cho là vườn rộng nhất thế giới và tổng diện tích hơn 30 ha. Cùng với hàng chục nghìn đóa hoa đẹp tuyệt vời sẽ đem tới khách du lịch sự ngạc nhiên và hấp dẫn


Ở đây có những dòng suối chảy rì rào, các hồ nước thơ mộng và nhiều tán cây với độ cao không giống nhau chen lẫn với những bông hoa Tulips, Lilies, Begonias, Dahlias, Daffodils, Hyacinths sẽ tạo cho vườn hoa Keukenhof một nét hấp dẫn mà không chỗ nào trên toàn hành tinh có thể so sánh được. Ngoài ra, tại đây có các đoạn con đường mòn với những tượng bằng đồng nhỏ nhỏ biểu tượng cho tình yêu và các khu giải trí dành riêng cho trẻ em...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước xây dựng tại phía Đông Nam của thành phố. Hoge veluwe là vườn quốc gia có diện tích rất lớn. Trong vườn quốc gia có rất nhiều cánh hoang sơ mà loài người vẫn chưa khám phá tới và những cồn cát, cao nguyên xanh rờn. Đặc biệt tại Hoge Veluwe có bảo tàng Kroller là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của danh họa nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không cung cấp

Vé máy bay du học Hà Lan

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Air France, Japan Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Cathay Pacific
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét