Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Đặt vé máy bay đi Mỹ với khuyến mãi hấp dẫn

Đại lý vé Venus chúng tôi luôn luôn gửi tới các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… ưu đãi khủng, hành trình hợp lý nhất, hỗ trợ đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Phòng vé Venus luôn luôn hân hạnh đáp ứng nhu cầu các quý khách hàng.
Trong bài viết này, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ đồng hành cùng bạn khám phá những điểm du lịch cuốn hút ở các bờ vực đa dạng tại nước Hoa Kỳ. Bên cạnh những đô thị sầm uất tại đây còn nổi bật vì những cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp như Vùng Vực Bryce, Vùng Vực Upper Antelope, Đại Vực của vùng cao nguyên Colorado.

Đại Vực ở vùng cao nguyên Colorado




Vùng đất cao nguyên Colorado là một trong các vùng nổi tiếng nằm ở khu vực Tây Nam tại đất nước Hoa Kỳ. Tổng diện tích của vùng cao nguyên Colorado hơn 340 nghìn ki-lô-mét vuông. Nơi đây mang trong mình những cảnh quan tuyệt vời chính là Đại Vực. Đại Vực có chiều dài hơn 450 km. Khoảng cách ở vị trí cao nhất tại Vực tới đáy sông khoảng 1,9 ki-lô-mét. Nơi đây có các khối đá sắp xếp thành hai hàng dài. Ở khoảng thời gian bình minh lên, khi ánh sáng tỏa xuống tại đây giống như tấm thảm tôn lên vẻ đẹp tráng lệ của khu vực này. Ở thời gian hoàng hôn buông xuống cũng là thời gian thích hợp để chiêm ngưỡng sức hấp dẫn của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vùng vực Upper Antelope nằm trên vùng Navajo nằm ở bang Arizona. Tại đây có nhiều chuỗi hang động dưới sự tác động bởi nước mưa ăn mòn. Thời điểm đẹp nhất để có thể ngắm là vào mùa hạ hàng năm. Khi trời chiếu ánh nắng xuống hang chiếu sáng thế giới của đá huyền ảo, tráng lệ, lung linh, lộng lẫy. Khách du lịch sẽ được rơi vào vào trong thế giới cổ tích. Mỗi năm nơi đây thu hút hàng trăm nghìn nhiếp ảnh gia hội tụ về đây để sở hữu các bức ảnh tuyệt phẩm của cảnh quan tự nhiên.

Vùng vực Bryce




Vực nằm vùng hướng Tây Nam tại tiểu bang Utah. Vực cuốn hút bởi các khối đá giống như các cây cột. Vực Bryce có tên được gọi theo tên của một nhà thám hiểm người Scotland đã bước chân tới đây vào năm 1875. Vực Bryce đã được công nhận là Di sản thiên nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vực Bryce thuộc nơi có chiều cao khoảng 2700 mét so sánh với mức nước biển. Hàng năm Vực có khoảng 200 ngày có nhiệt độ nhỏ hơn 0 độ C. Vì nhiệt độ nhỏ nên khi nước đóng băng ở những khe đá tạo thành các vết nứt trên mặt đá. Những khe nứt to dần và hình thành những tảng đá sở hữu hình dạng lạ mắt.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay du lịch Anh

, Pháp..: Japan Airlines, Indochina Airlines, Korean Air, Singapore Airlines, Aeroflot, Quantas Airways
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét