Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ với giá ưu đãi nhất

Đồng hành các vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá khuyến mãi hấp dẫn nếm qua thế giới món ngon nức tiếng của Mỹ hiện đại các bạn nha.



Cùng với các công trình thế kỷ ngoạn mục, cảnh quan thiên phú thú vị thì những đặc sản ẩm thực Mỹ cũng góp phần cuốn hút quan khách bốn phương. Các quý khách hàng đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay gọi đến tổng đài của đại lý Venus để tham gia các chuyến trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo với chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá rẻ nhất.

Số điện thoại liên hệ: 04.85855572/0914.642.785 / 04.62733568

Thế giới ẩm thực quốc gia Hoa Kỳ

Món ăn Falafel
Falafel – món khai vị chế biến từ tỏi, nước chanh, đậu xanh, vừng và dầu ô liu,... Rất phổ biến tại Mỹ. Cách nấu đồ ăn ngon lành này cực kỳ dễ dàng, chỉ cần cho đậu xanh đã xay mịn, trộn với những nguyên liệu còn lại, nêm gia vị hài hòa, vê lại thành các miếng vừa ăn và để hoàn thiện món ăn này bạn chỉ cần rán tới khi chúng vàng giòn là được. Với chỉ chút ít thời gian, món Falafel hấp dẫn đã được hoàn thành. Falafel quả thực sự là một món ngon hấp dẫn, một lựa chọn chính xác cho vị khách du lịch.



Đặc sản Pizza Mỹ
Các nguyên liệu tạo nên món ăn ngon tuyệt này bao gồm: phô mai, bột mỳ, cà chua bên cạnh đó là nhiều loại nguyên liệu tươi ngon như: thịt bò, hải sản, thịt gà, lạp xưởng, dăm bông, nấm , xúc xích,... Những sự kết hợp thú vị này mang tới hương vị đặc trưng, làm say lòng du khách. Pizza là đồ ăn được những cư dân Mỹ cũng như những du khách năm châu ưa thích nhất.

Bánh Burrito
Món Burrito là bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, hạt đậu hoặc là gạo. Bên cạnh những nguyên liệu thường gặp đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, pho mát, bơ, bò, lợn, gà,... Và cuộn tròn lại để thưởng thức. Món bánh này là sự pha trộn của nét đặc sắc của nghệ thuật ẩm thực Mỹ và Mexico.



Đại lý vé máy bay Venus cung cấp vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

của các hãng dịch vụ bay nội địa và ngoại địa: Cathay Pacific, Air France, Eva Air, Asiana Airlines, China southern airlines, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét