Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Đặt vé máy bay đi Nga với ưu đãi hot


Phòng vé Venus chúng tôi chuyên cung cấp những chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

… khuyến mãi bất ngờ, hành trình bay tốt nhất, trợ giúp đăng ký vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn luôn hân hạnh phục vụ tốt nhất những yêu cầu của quý khách hàng.
Kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

, vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ cùng với các vị khách du lịch tìm hiểu về nét đặc sắc ẩm thực đất nước Nga xinh đẹp: các món ẩm thực đặc biệt, các phong cách thưởng thức thú vị của cư dân nước Nga nhé.
Nền ẩm thực của Nga mang nhiều tính chất của các nền ẩm thực Châu Âu. Các loại thực phẩm với nguyên liệu chính thịt rừng, hoa quả rừng, cá được sử dụng nhiều trong món ăn hàng ngày cùng những món chủ yếu là ngũ cốc. Những thực phẩm được làm bởi thịt gà, thịt heo, thịt gà cùng với món soup được nấu từ hoa quả cũng không thể không có trong những bữa ăn của Nga.

Bánh mì



Là một món ăn luôn có trên bàn ăn mỗi ngày tại Nga. Không những vậy bánh mì của Nga còn có ý nghĩa ý nghĩa là người dân nước Nga thường mang món bánh mì và muối để dành tặng các vị khách quý. Ngoài những bánh mì thường thì món bánh mì đen là loại mà người dân Nga thường xuyên ăn thường ăn kèm với thịt heo, bơ, thịt bò, mứt.

Cá Hồi & Trứng



Trứng cá hồi và cá hồi là một món ăn đã được người Nga dùng rất sớm trong những món ăn của họ. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá đỏ, trứng cá vàng, trứng cá đen. Sau khi được lấy ra từ cá hồi sẽ được đảm bảo cẩn trọng và được ướp cùng với muối và phân loại tỷ mỉ. Người Nga chia theo dạng và độ béo của trứng .

Rượu Vodka



Người Nga rất hãnh diện vì rượu Vodka là một đồ uống đặc trưng của Nga. Hầu hết người Nga chắc chắn cho rằng một loại cồn tinh chất không vị, không màu, không sắc. Họ dùng rượu Vodka để làm ấm cơ thể vào các ngày trời đông lạnh giá. Thành phần chủ yếu để làm rượu Vodka là ngũ cốc và khoai tây để lên men.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

, Pháp..: Nippon Airways, Singapore Airlines, Korean Airlines, Qatar Airways, VietNam Airlines, China Airlines
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét