Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp giá hấp dẫn

Tham quan đất nước Pháp cùng với vé máy bay Pháp,

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp, các khách du lịch năm châu có thể du lịch những vùng đất với lâu đài độc đáo, những cảnh đẹp thiên nhiên quyến rũ cùng với những bờ biển nắng gió.

Thành phố Nice




Với kiểu khí hậu Địa Trung Hải dễn chịu, nhịp sống đầy sôi động và hứng khởi, những bờ biển xinh đẹp làm cho Nice trở nên một trong những địa điểm cuốn hút các vị khách tham quan quốc tế hàng đầu. Thành phố Nice mang tới sự thư thái cho mỗi vị du khách. Các con phố cổ cùng những hẻm nhỏ quanh co mang nên một cảm giác xúc động trong lòng của du khách.

Nice là thành phố tổ chức những sự kiện lễ hội tầm cỡ như lễ hội hóa trang, lễ hội Carnaval, chương trình âm nhạc tháng 6, ngày lễ pháo hoa,... Các danh thắng độc đáo là cung điện trên đồi, khu phố cổ Vieille Ville. Đặt chân đến thành phố Nice, du khách sẽ trải nghiệm các kỷ niệm đặc biệt và đáng nhớ cùng của phòng vé máy bay,

vé máy bay đi Pháp

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Thành phố Strasbourg gây dấu ấn mạnh mẽ với những du khách với sự kiều diễm, trù phú cùng các kiến trúc nhà ở đặc sắc soi mình dưới những làn nước xanh trong. Thuộc ở đông bắc nước Pháp, thành phố này đã có lịch sử hàng thế kỉ hình thành và phát triển. Nơi đây là nơi trung tâm thương mại quan trọng của quốc gia Pháp và cả Âu châu.

Các điểm đến đặc trưung của Strasbourg là: dãy nhà cổ La Petite France với các kiến trúc riêng biệt, Orangerie Park với các khu vườn cam thơm ngọt, trĩu nặng; lâu đài Rohan Palace với kiến trúc ấn tượng, cổ xưa.

Thành phố cảng Bordeaux




Thành phố cảng Bordeaux thuộc ở miền Tây nước Pháp, nghiêng mình Garonne trong xanh. Nổi tiếng với những cụm di tích lịch sử, các kiến trúc cung điện ấn tượng, những khu thương mại nhộn nhịp, các phong cách nghệ thuật riêng có. Khi du lịch thành phố này, những vị khách du lịch đừng nên bỏ qua may mắn tới thăm rạp hát Grand Theatre - một kiến trúc ấn tượng của thành phố.

Rạp hát được coi là hình ảnh đại diện của Bordeaux. Grand Theatre mang kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những nhấn nhá thú vị, tạo nên vẻ duyên dáng và lộng lẫy.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá thấp bất ngờ, hãy nhanh tay liên hệ tới tổng đài: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét