Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Món bánh đặc sản Trifle Anh quốc

Cùng khám phá và tìm hiểu món bánh Trifle nức tiếng của vương quốc Anh với phòng vé bán vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh giá rẻ .

Anh quốc không chỉ được nhắc đến như là miền đất của các cảnh đẹp ấn tượng, những lâu đài bí hiểm, lông lẫy, tráng lệ mà còn nổi tiếng với vai trò là xứ sở của nhiều đặc sản bánh tuyệt vời nhất Thế giới. Trong những đặc sản bánh bậc nhất ấy, ta không thể không nói tới loại bánh đặc sản trifle - một món quà của thị trấn Ăng – lê, vương quốc Anh.


Đặc sản Trifle luôn đưa đến sự thỏa mãn tuyệt đối và nhận được nhiều cảm tình yêu mến của du khách năm châu. Bất cứ ai đã có cơ hội trải nghiệm qua sẽ không thể nào quên mùi vị tuyệt ngon của món ăn này. Trifle thơm ngon là món ăn không thể thiếu ở những bạn tiệc lớn nhỏ theo phong cách châu Âu với tư cách là món ăn tráng miệng. Loại bánh thu hút bởi lượt vỏ bánh nhẹ và không bị chắc, mềm mịn, sự phối trộn hoàn hảo giữa mùi vị của các loại quả tươi và chút béo thơm của kem tươi.

Loại bánh Trifle là nguồn sáng tạo của rất nhiều đầu bếp và chuyên gia ẩm thực trên toàn Thế giới. Ngày nay, trên vương quốc Anh có đến khoảng chục biếu tấu bánh Trifle với mùi vị và phong cách được cải đổi khác biệt, rất thú vị. Trifle quả thực là một món bánh đáng để du khách thưởng thức thử khi có may mắn đồng hành đại lý bán vé máy bay Anh , bán vé máy bay Anh Venus tới với đất nước Anh.



Đặc sản Trifle được sản xuất nên lớp bánh sampa được ngâm trong hương thơm nồng của các loại rượu vang thượng hạng, cùng với đó là lượt custard ngậy thơm đặc sản của vương quốc Anh. Phần trên cùng của Trifle là phần hoa quả thơm ngọt, kem tươi cùng với các loại mứt trái cây . Món bánh Trifle là sự phối hợp khéo léo nhất giữa hương vị và sắc màu, món ăn đưa tới sự thư thái hoàn toàn cho từng giác quan.

Để đón các chuyến bay đến Anh từ Việt Nam, các bạn có thể sử dụng các hãng hàng không trong và ngoài nước sau: Asiana Airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, Eva Air, Cathay Pacific, China southern airlines, Air France,… Phòng vé máy bay Venus địa chỉ cung cấp, vé máy bay đi Đài Loan giá hấp dẫn nhất.

Đặt vé máy bay du lịch Anh giá hấp dẫn nhất ở Đại lý bán vé máy bay Anh, vé máy bay du học Đài Loan Venus.

Số điện thoại: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét