Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng ưu đãi khủng

Khám phá nhịp sống ở thủ đô nước Nga - Mátx- cơ - va cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Moskva là thủ đô của quốc gia Nga và là tài chính, trung tâm chính trị, kinh tế, giáo dục, giao thông vận tải hàng đầu . Biểu trưng của thành phố là người kỹ sĩ cưỡi trên lưng bạch mã, tay cầm giáo đang hạ gục với rồng.


Mátx - cơ - va là thành phố trầm lắng, ẩn chứa gần một ngàn năm lịch sử anh dũng của nước Nga. Mỗi vị khách du lịch tới với nơi đây chắc hẳn sẽ có những sự mến thương và xúc cảm khác nhau khi được nhìn ngắm tận mắt vẻ đẹp của các các miền đất chứa đựng những câu chuyện lịch sử nổi danh, các tòa cung điện sang trọng, công trình kiến trúc cổ đại và tầm cỡ,...

Tham quan thành phố Mátx - cơ - va cùng vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, nơi đầu tiên để bạn đến ngắm nhìn là một tổ hợp nhà bảo tàng, cung điện, quảng trường, thánh đường,... Với những lối kiến trúc độc đáo mang nhiều dấu ấn lịch sử ngay giữa trung tâm Moscow.


Cung điện Kremlin




Điện Kremlin nằm giữa lòng thành phố, trên ngọn một quả đồi được bao quanh bởi các bức tường gạch kiên cố với 20 tòa tháp. Khu kiến trúc ấy gồm có những cung điện, viện bảo tàng, cơ quan chính phủ, nhà thờ,... Mỗi công trình kiến trúc là một thực thể hấp dẫn gắn liền với từng giai đoạn lịch sử của quốc gia Nga.

Ở giữa Kremlin là điện Amoury, hiện nay là bảo tàng đa dạng và cổ kính nhất, trưng bày các kỷ vật quý báu của những danh gia vọng tộc thủa xưa khăn choàng đính trang sức quý, các cỗ xe ngựa đến vương miện nạm kim cương,...


Thánh đường lớn St.Basil"s




Nga có khá nhiều thánh đường lớn lộng lẫy và giàu tínhlịch sử nhất trên toàn thế giới. Trong đó, thánh đường St.Basil"s là nhà thờ độc đáo và nổi tiếng nhất. Tòa nhà thánh St.Basil"s nằm cạnh Quảng trường đó, chung quanh là nhiều nhà thờ nhỏ, xây dựng bằng vật liệu gạch với kiểu kiến trúc hình tháp.

Các nhà thờ đều có hệ thống mái vòm riêng, hình củ hành với các sắc sặc sỡ với những đường nét riêng biệt, tạo nên những tác phẩm kiến trúc cực kỳ độc đáo.

Bên cạnh Cùng với đó, khách tham quan với

vé máy bay Nga

có thể thực hiện một chuyến trải nghiệm cuộc sống dưới lòng đất với tầu điện ngầm. Toàn bộ ga xe tàu điện ngầm ở Mátx- cơ - va được lát bằng đá hoa cương với rất nhiều các hàng trang hoàng với những tác phẩm nghệ thuật mang tính thực tế.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: VietNam Airlines, British Airways, Air France, Eva Air, China Southern Airlines, Air Asia
Số máy phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét