Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Các đồ ăn cuốn hút nhất nước Anh

Ghé thăm xứ sở của vô vàn món ngon quyến rũ của quốc gia ,đồng hành cùng với vé máy bay Anh giá rẻ, vé máy bay đi Anh giá rẻ để sở hữu may mắn nếm thử, tận hưởng những hương vị hảo hạng nhất.

Anh quốc nổi tiếng trên thế giới với các chế biến món ăn riêng biệt, hấp dẫn. Những món ngon nơi đây không chỉ mang tới cho những thực khách một khẩu phần ăn giàu dinh dưỡng mà cùng với đó còn mang đến hương vị của sự thưởng thức và tận hưởng.

Trong hết thảy những món ăn tuyệt ngon của vùng đất này, quý khách hàng đừng nên bỏ qua các đặc sản hấp dẫn dưới đây:

Chả nướng Cornish


Món nướng Cornish khởi nguồn ở miền đất Cornwall với cái tên gọi Cornish là một trong những món ăn mà các bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm đất nước Anh. Các thành phần tạo nên món bánh độc đáo này thường có rau cải , khoai tây, thịt bò, hành tây. Đây sẽ là một thực đơn ăn dành cho bữa trữa mà các bạn rất ưa chuộng khi du lịch nước Anh cùmg với vé máy bay Anh , vé máy bay đi Pháp .

Loại bánh Shepherd


Món bánh Shepherd là niềm hãnh diện của nghệ thuật ẩm thực đất nước với hương vị hấp dẫn, không ai có thể làm ngơ. Đặc sản này được thực hiện từ những phần thịt cừu thơm ngon nhất, bảo đảm nhất. Thịt cừu sẽ được nghiền nhiễn để làm ra món bánh Shepherd hoàn hảo nhất. Bánh Shepherd thông thường được thưởng thức kèm cùng sốt, salad, thịt băm. Còn nữa, phủ trên mặt của bánh là lớp khoai tây nghiền với sắc vàng tươi, vị giòn, đặc biệt hấp dẫn, tạo ra diện mạo cực kỳ độc đáo cho Shepherd.

Đặc sản Xúc xích Cumberland


Xúc xích thịt heo Cumberland là một đồ ăn khác đặc biệt được ưa mến ở nước Anh. Đặc sản Xúc xích Cumberland được sản xuất từ các nguyên liệu chính là thịt heo xay cùng với nhiều loại gia vị, thảo mộc khác. Đồ ăn kèm phù hợp nhất với Cumberland là khoai nhuyễn. Bên cạnh đó, thực khách cũng nên nếm thử đặc sản này với mù tạt để tăng thêm hương vị.

Đăng ký vé máy bay Anh giá tốt bất ngờ, hãy nhanh chóng gọi tới số máy: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét