Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Các địa điểm xinh đẹp nhất của thủ phủ Moscow

Khám phá cuộc sống tại thủ đô Nga - Mátx- cơ - va với đại lý bán vé máy bay đi Nga , bán vé máy bay đi Nga .

Moskva là thủ đô của quốc gia Nga và là giáo dục, kinh tế, trung tâm chính trị, tài chính, giao thông vận tải hàng đầu của đất nước. Hình ảnh biểu trưng của thủ đô là chàng kỹ sĩ cầm giáo, cưỡi bạch mã đang đối đầu một con rồng.



Mỗi du khách quốc tế ghé thăm nơi đây hẳn sẽ có nhiều sự yêu thích và cảm xúc đặc biệt khi được tận mắt ngắm nhìn nét đẹp của những các tòa cung điện sang trọng, kiến trúc lâu đời và quy mô, những miền đất lịch sử nổi danh,... Moscow là một thành phố thơ mộng, lưu giữ hơn tám trăm năm lịch sử hùng tráng của nước Nga.

Tới thăm thành phố Mátx - cơ - va cùng đại lý bán vé máy bay Nga Venus, vé máy bay đi du lịch địa điểm tham quan trước hết để du khách dừng chân ngắm nhìn là tổ hợp cung điện, quảng trường, nhà bảo tàng, thánh đường với các kiểu kiến trúc mới lạ mang những dấu ấn lịch sử ngay trong lòng thành phố Moscow.

Thánh đường lớn St.Basil's


Thánh đường St.Basil's là nhà thờ tiêu biểu và độc đáo nhất. Tòa nhà thánh lớn St.Basil's nằm bên Quảng trường đó, xung quanh là nhiều nhà thờ nhỏ, được xây dựng bởi gạch đỏ với phong cách kiến trúc hình tháp. Đất nước Nga sở hữu khá nhiều nhà thờ lộng lẫy và có lịch sử lâu đời nhất toàn thế giới.

Mỗi thánh đường đều có hệ thống mái vòm riêng, trông giống củ hành với các sắc sặc sỡ với các chi tiết riêng biệt, tạo nên một công trình kiến trúc vô cùng đặc sắc.

Cung điện Kremlin


Tổng thể quần thể ấy gồm có những nhà thờ, viện bảo tàng, cung điện, cơ quan chính phủ,... Mỗi công trình kiến trúc là một thực thể xinh đẹp gắn liền với từng thời kỳ phát triển của Nga. Ở trung tâm điện Kremlin là cung điện Amoury, hiện nay là viện bảo tàng phong phú và cổ xưa nhất, trưng bày những kỷ vật giá trị của Hoàng gia thủa xưa vương miện nạm kim cương, khăn choàng nạm trang sức giá trị, các cỗ xe ngựa,... Điện Kremlin tọa lạc giữa lòng thủ đô, trên một đỉnh đồi được xây quanh bởi những bức tường thành dày với 20 ngọn tháp.

Ngoài ra, du khách cùng đại lý bán vé máy bay Nga, vé máy bay đi Đài Loan nên tiến hành chuyến thám hiểm thế giới dưới lòng đất với xe điện ngầm. Tất cả nhà ga tàu điện ngầm ở Moscow được lát bằng đá hoa cương với rất nhiều các cột trang hoàng bằng những sản phẩm nghệ thuật tái hiện thực tại.

Để đặt vé máy bay giá ưu đãi nhất, hãy liên hệ tới đại lý bán vé máy bay Nga Venus các bạn nhé.

Số điện thoại: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét