Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du học Mỹ với giá hấp dẫn nhất

Đại lý vé máy bay Venus - đại lý chuyên cung cấp

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi hấp dẫn, bây giờ sẽ gửi đến những thông tin du học cần thiết dành cho các quý khách hàng khi nghiên cứu và học tập tại quốc gia Hoa Kỳ nha



Du học tại Hoa Kỳ là mong muốn của nhiều sinh viên, học sinh. Đồng hành cùng đại lý vé Venus chúng tôi tìm hiểu những nguyên nhân tạo nên sự thu hút của đất nước du học nhé.

Chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình giáo án hệ thống giáo dục Mỹ được thiết kế với mục tiêu giúp những học sinh được lĩnh hội kiến thức cũng như hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Điều ấy được bộ lộ cụ thể qua những quy định bắt buộc về môn học. Sinh viên phải đăng ký những môn học nhất định như: khoa học tự nhiên, ngoại ngữ, khoa học xã hội,... Cấu trúc chương trình giảng dạy như vậy khiến các sinh viên, học sinh các tri thức tổng quát về các lĩnh vực kiến thức khác nhau. Nhờ vậy, những học viên có được nền tảng kiến thức cơ bản để làm việc tốt hơn .



Các hoạt động ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn đưa ra những cơ hội thuận lợi nhất cho các học sinh, sinh viên tiếp cận với các chương trình, sự kiện ngoại khóa, khiến cho các bạn học sinh, học viên có trách nhiệm hơn đối với các hoạt động cộng đồng, đồng thời, tôi luyện cho mình sự tự tin, năng động. Tại những trường học Mỹ có rất nhiều đoàn, tổ chức sinh viên như: hội leo núi, hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế,... Các tổ chức, đoàn hội khác nhau với mục tiêu khác nhau nhưng đều có ý nghĩa tốt đẹp là giúp các học sinh, sinh viên hòa nhập hơn trong môi trường toàn cầu.

Việc làm part time
Các học sinh du học Việt Nam có điều kiện chọn lựa những việc làm thêm vừa sức, phù hợp trong giới hạn là 20 giờ / tuần trong học kỳ và không giới hạn thời gian trong các kỳ nghỉ. Điều này cho phép các du học sinh Việt Nam đi làm thêm để phụ giúp cho việc học và cũng là những cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.



Venus hy vọng rằng các thông tin du học phía đây giúp ích cho sinh viên. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Ưu đãi khủng xin kính chúc cho dự định du học của các bạn may mắn và suôn sẻ.

Venus sẽ rất hân hạnh được giúp bạn đặt các tấm vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi hấp dẫn.

Liên hệ đặt

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

ưu đãi lớn qua số điện thoại: 04.85855572 / 0914.642.785 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét