Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng khuyến mãi hấp dẫn

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực Hoa Kỳ
Nước Mỹ là đất nước đa văn hóa, đa sắc tộc, chính vì vậy phương pháp thưởng thức và chế biến ẩm thực ở Mỹ cũng tương đối phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể nhất định các văn hoá ẩm thực Mỹ dựa trên các đồ ăn nhanh .

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Nói chung, người Mỹ không coi trọng bữa sáng bằng Phương Đông. Phần . Danh sách món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng của người Mỹ là đôi chút ngũ cốc và sữa tươi hoặc bánh nướng phết bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter) cùng với nước ép hoa quả hay cà phê. Những dịp cuối tuần, người ta hay nấu những bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng hơn gồm có nước ép trái cây, bánh mỳ , trứng rán. Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các bữa ăn kiểu Mỹ khi đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

ở đại lý máy bay Venus chúng tôi

2. Bữa ăn trưa





Giờ nghỉ trưa đối với những doanh nghiệp tại Mỹ thường rất ít chỉ từ 30 đến 60 phút. Vì lẽ đó, đối với những nhân viên, bữa trưa thường được dùng ngay ở công ty, những thức ăn cũng khá đơn giản.
Nhiều cán bộ nấu thức ăn trưa tại nhà nhưng thường thì bữa trưa của người dân Mỹ là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Loại bánh mỳ này có hai miếnglát bánh mỳ được ép lại với nhau, có mù tạc, bơ, nước sốt và ở giữa là cá, thịt, phomat, gà, đôi khi sandwich lạnh được làm từ phomat, mứt, giăm bông, lạc, bơ, sốt và những lát gà tây, cà chua, cá ngừ, thịt cừu, thịt bò , xà lách.

3. Bữa ăn tối





Đây là bữa ăn chính và thường được bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa tối gồm một số món: khai vị, món tráng miệng, món chính, đồ uống. Món khai vị phổ biến như món trộn, bánh mỳ, phomat, súp; món chính gồm bò nướng, các món từ thịt cừu, hải sản, gà, vịt; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Người Mỹ thường dùng bia, rượu vang đỏ hoặc trắng, coca cola, soda, nước có gas, nước ép hoa quả trong những bữa ăn tối.
Số điện thoại phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét