Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng khuyến mãi lớn

Phòng vé máy bay Venus vô cùng sẵn sàng phục vụ những khách du lịch dịch vụ giá tốt vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay Tết 2016

,... Với thông tin hoàn hảo nhất và hữu ích nhất.
Vé máy bay Mỹ, chiếc vé mang các du khách đến tại đất nước Hoa Kỳ văn minh và thơ mộng. Cùng với đại lý

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

,... - Venus chúng tôi thăm thú 7 địa điểm do con người xây dựng ở đất nước Mỹ để trải nghiệm nhiều thêm chuyến bay đảm bảo và chi phí tấm.

Cầu Brooklyn của Tp New York




Cầu Brooklyn được xây dựng ngang con sông ở giữa khu vực Manhattan và Brooklyn. Vào năm 1855, kiến trúc sư John Roebling quyết tâm xây cây cầu to lớn mà khi đó nhiều người dân nói là bất khả thi. Cầu có chiều dài khoảng 1825 mét hoàn tất vào năm 1883 sau 13 năm khi bắt đầu xây dựng. Mỗi ngày, có khoảng 120.000 xe hơi với hàng ngàn xe đạp và người đi bộ lưu thông trên cây cầu.

Cầu Golden Gate ở Tp San Francisco




Cầu Cổng Vàng nằm ở đại lộ 101 nối liền cửa ngõ vào của vịnh San Francisco và Thái Bình Dương. Cầu Cổng vàng được dựng khoảng năm 1993 với tổng kinh phí 35 triệu USD. Đến năm 1937 Golden Gate hoàn thành và được công nhận cây cầu treo dài nhất toàn thế giới vào thời điểm đó. Kể từ đó cầu Golden Gate trở thành đặc trưng ở thành phố San Francisco.

Đập Hoover trên sông Colorado




Đập Hoover nằm ở sông Colorado thuộc khoảng giữa bang Arizona , Nevada. Vào năm 1931, người đứng đầu ở Hoa Kỳ, tổng thống Hoover đã làm công trình để chặn dòng sông mạnh mẽ phục vụ tưới tiêu, phát điện, trữ nước. Có hàng chục nghìn người đã góp sức xây đập này. Sau khi đưa vào sử dụng đập lập tức giữ 3 kỷ lục: Công trình thủy lợi tốn kém nhất, nhà máy phát điện lớn nhất thời kỳ bấy giờ, đập cao nhất

Tháp Space Needle




Tháp Space Needle nằm Đại lộ bốn của thành phố Seattle, Washington. Tháp được xây để hỗ trợ Hội chợ thế giới năm 1962. Tháp Space Needle cao 184 m. Với lối cầu trúc rộng ở dưới mặt đất, hẹp lại ở giữa và ngọn tháp là khối hình tròn. Space Needle trở thành nổi bật của thành phố Seattle.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Tiger Airways, British Airways, Singapore Airlines, Indochina Airlines, Korean Air, Quantas Airways
Số máy phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét