Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với giá ưu đãi nhất

Đồng hành cùng với những vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá khuyến mãi nhiều nhất trải nghiệm các đồ ăn ngon phổ biến của nước Mỹ hiện đại quý khách hàng nha.
Bên cạnh những kiến trúc ngoạn mục, cảnh quan thiên phú tươi đẹp thì nghệ thuật ẩm thực Mỹ cũng góp phần hấp dẫn quan khách năm châu. Các bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

,... Để trải nghiệm ẩm thực nơi đây nhé.

Nét độc đáo ẩm thực Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel





Falafel – món khai vị nấu từ dầu ô liu, nước chanh, tỏi, đậu xanh và vừng,... Rất được yêu chuộng ở Mỹ. Món ẩm thực này có phương thức chế biến không quá cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đỗ tắt trộn đều với những nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, vê lại thành các miếng nhỏ và đem rán vàng giòn. Với chỉ chút ít thời gian, món Falafel bổ dưỡng đã được hoàn thành. Falafel quả thực sự là một suất ăn hấp dẫn, một lựa chọn chính xác cho bạn bè quốc tế.

Đặc sản Pizza Mỹ





Các nguyên liệu tạo ra món ăn ngon tuyệt này gồm: bột mỳ, phô mai, cà chua bên cạnh đó là các loại nguyên liệu tươi ngon như: hải sản, thịt bò, thịt gà, lạp xưởng, dăm bông, nấm tươi, xúc xích,... Những sự hòa trộn hấp dẫn này đưa đến hương vị đặc trưng, làm say mê du khách. Pizza là đặc sản được những cư dân Mỹ cùng với các du khách ưa chuộng nhất.

Burrito




Bánh Burrito – loại bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc là đậu. Bên cạnh các loại thực phẩm chính đó, bánh burrito còn có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, kem chua, phô mai, thịt gà, lợn, bò,... Và cuốn lại và thưởng thức. Burrito này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.
Đại lý vé máy bay Venus phân phối vé máy bay đi Mỹ, của các hãng dịch vụ bay : VietNam Airlines, Eva Air, Air Asia, Air France, China Southern Airlines, British Airways...

Số điện thoại liên hệ: 04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét