Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi đặc biệt

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus mở rộng hiểu biết về văn hóa ẩm thực nước Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là đất nước đa dạng về sắc tộc và văn hóa, do vậy phương pháp thưởng thức và chế biến những món ăn của người Mỹ cũng tương đối phong phú. Nhưng, chúng ta vẫn có thể nhất định những nét văn hoá ẩm thực Mỹ thông qua các đồ ăn nhanh .

1. Bữa sáng kiểu Mỹ





Người Mỹ, nói chung không coi trọng bữa sáng bằng Phương Đông. Bởi lẽ họ bận rộn với công việc thêm nữa họ muốn ăn kiêng. Các món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng của người Mỹ là đôi chút sữa tươi và ngũ cốc hay ly sinh tố hoặc cà phê cùng với bánh nướng quết mứt bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter). Những ngày cuối tuần, người Mỹ thường hay nấu những bữa sáng đầy đủ hơn bao gồm nước ép hoa quả, bánh mỳ nướng, trứng rán. Quý khách hàng sẽ có thể nếm thử các bữa ăn theo phong cách Mỹ khi mua vé máy bay đi Mỹ,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

ở Venus

2. Bữa ăn trưa





Tại Mỹ thời gian nghỉ trưa thường rất ngắn chỉ từ 30 tới 60 phút. Bởi vậy, đối với các cán bộ, bữa trưa thường được dùng ngay tại nơi làm việc, các món ăn cũng khá đơn giản và nhanh gọn.
Một phần cán bộ, nhân viên làm suất ăn trưa trước từ nhà nhưng thông thường bữa trưa của nhiều người Mỹ là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ được kẹp lại với nhau, bên trong có mù tạc, bơ, nước sốt và kẹp ở giữa là thịt, phomat, gà, cá hoặc bánh mỳ kẹp lạnh được làm từ phomat, bơ, đậu phụng, mứt, sốt, giăm bông và các miếng mỏng thịt cừu, thịt bò nướng, gà tây, cà chua, cá ngừ, xà lách.

3. Cơm tối





Bữa tối là bữa ăn chính và thường được bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa ăn tối bao gồm một số món: món tráng miệng, món chính, khai vị, đồ uống. Những món khai vị như soup, bơ, bánh mỳ, món nộm; món chính gồm bò beefsteak, các món từ thịt hải sản, cừu, vịt, gà; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường thưởng thức bia, nước ép trái cây, rượu vang trắng hoặc đỏ, nước ngọt, coca cola, soda vào những bữa tối.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay du học Mỹ giá rẻ

: Indochina Airlines, Quantas Airways, Singapore Airlines, Japan Airlines, Korean Air, Aeroflot
Số máy đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét