Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Nga cùng giá khuyến mãi nhất

Tìm hiểu cuộc sống ở thành phố Nga - Moskva cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Thành phố Mátx- cơ - va là thủ đô của nước Nga và là tài chính, trung tâm chính trị, giao thông vận tải, giáo dục, kinh tế chủ yếu . Biểu trưng của thành phố là người kỹ sĩ cầm giáo, cưỡi bạch mã đang đối đầu với rồng.


Moskva là một thủ đô sâu lắng, lưu giữ gần một nghìn năm lịch sử bi tráng của quốc gia Nga. Mỗi vị khách du lịch du lịch nơi này chắc chắn sẽ có các niềm mến thương và cảm xúc đặc biệt khi được chiêm ngưỡng tận mắt nét đẹp của các công trình kiến trúc cổ xưa, các tòa cung điện vàng son, các miền đất lịch sử danh tiếng,...

Ghé thăm thành phố Mátx - cơ - va với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, điểm đến trước hết để du khách dừng chân thưởng ngoạn là quần thể nhà bảo tàng, quảng trường, cung điện, thánh đường,... Với các phong cách kiến trúc ấn tượng mang đậm dấu ấn lịch sử ngay trong trái tim thủ đô Moscow.


Điện Kremlin




Cung điện Kremlin nằm giữa trung tâm Moscow, trên đỉnh một quả đồi với xung quanh bởi các bức tường thành dày, kiên cố với hai mươi tòa tháp. Tổng thể quần thể đó bao gồm những viện bảo tàng, nhà thờ, cung điện, cơ quan chính phủ,... Mỗi công trình là một di tích lịch sử sống động gắn liền với những giai đoạn lịch sử của dân tộc Nga.

Ở phần trung tâm Kremlin là điện Amoury, hiện là viện bảo tàng cổ xưa nhất, lưu gi những cổ vật quý giá của các gia đình quý tộc thuở xưa mũ miện đính kim cương, khăn choàng đính trang sức giá trị, các cỗ xe ngựa,...


Thánh đường lớn St.Basil"s




Đất nước Nga có tương đối nhiều nhà thờ sang trọng và giàu lịch sử nhất toàn thế giới. Trong số đó, tòa nhà thánh St.Basil"s là đại diện đặc trưng và nổi tiếng nhất. Tòa nhà thánh lớn St.Basil"s nằm cạnh Quảng trường đó, được bao quanh bởi 8 nhà thờ nhỏ, xây bằng vật liệu gạch với phong cách kiến trúc hình tháp.

Mỗi thánh đường đều có hệ thống mái vòm riêng, trông giống củ hành với các sắc màu sặc sỡ và những họa tiết riêng biệt, tạo nên một tác phẩm kiến trúc hết sức đặc sắc.

Bên cạnh các điểm đến, khách du lịch với

vé máy bay Nga

nên thực hiện chuyến trải nghiệm thế giới dưới lòng đất bằng xe điện ngầm. Toàn bộ nhà ga tàu điện ngầm tại Moskva đều được lát đá hoa cương với nhiều các hàng trang hoàng với các sản phẩm hội họa nghệ thuật siêu thực.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, Qatar Airways, Air France, Asiana Airlines, British Airways Russian, Japan Airlines
Số điện thoại đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét