Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Vé máy bay du học Mỹ với khuyến mãi hấp dẫn

Phòng vé Venus - đại lý vé máy bay chuyên phân phối

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi hấp dẫn, sẽ mang tới các quý khách hàng các thông tin về điều kiện sinh hoạt, hệ thống giáo dục, môi trường học tập khi học tập và nghiên cứu tại nước Mỹ nhé



Tiếp tục sự nghiệp học tập ở Mỹ đã và đang xu hướng của nhiều học sinh, sinh viên. Cùng tìm hiểu các lý do tạo nên sự hấp dẫn của quốc gia du học nhé.

Cấu trúc chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình giáo dục của tất cả những trường học của Mỹ được làm ra với mục đích trợ giúp các sinh viên được phát triển song song với hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Điều ấy được thể hiện cụ thể qua những yêu cầu bắt buộc về môn học. Học sinh phải đăng ký một vài môn học bắt buộc như: khoa học tự nhiên và xã hội,... Chương trình giảng dạy như vậy cung cấp cho sinh viên, học sinh những hiểu biết khái lược về nhiều mảng kiến thức khác nhau. Nhờ đó, những học viên có nền tảng kiến thức cơ bản để học tập và làm việc tốt hơn trong tương lai.



Các hoạt động ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn tạo những điều kiện tốt nhất cho những học viên tham dự những chương trình ngoại khóa, giúp các bạn học sinh sôi nổi hơn, tự tin hơn, có trách nhiệm hơn với các hoạt động chung của cộng đồng. Có rất đoàn, tổ chức sinh viên tại những trường đại học Mỹ như: tổ chức ân xá quốc tế, hội sinh viên quốc tế, hội leo núi,... Các đoàn hội, tổ chức khác nhau với mục tiêu không giống nhau nhưng đều có ý nghĩa nhân văn là giúp những học sinh, sinh viên dễ dàng hòa nhập trong điều kiện học tập quốc tế.

Việc làm part time
Các học sinh du học Việt Nam có cơ hội lựa chọn những việc làm part time vừa sức, thích hợp với giới hạn thời gian là 20 giờ làm việc/ tuần trong học kỳ và không giới hạn số giờ làm trong các kỳ nghỉ. Điều này cho phép những học sinh du học Việt Nam có những công việc bán thời gian để trang trải chi phí học tập và sinh sống và cũng là những cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống .



Đại lý vé máy bay Venus mong rằng những thông tin trên đây hữu ích đối với các học sinh. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Ưu đãi đăc biệt xin kính chúc cho dự định du học của bạn học sinh, sinh viên suôn sẻ và may mắn.

Venus rất hân hạnh được phục vụ bạn đặt các chiếc vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi hấp dẫn.

Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Indochina Airlines, Japan Airlines, Aeroflot, Korean Air, Quantas Airways, Singapore Airlines
Liên hệ đăt mua Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ khuyến mãi hấp dẫn qua số máy: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét