Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay đi Mỹ cùng khuyến mãi hấp dẫn

những tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá tốt nhất thưởng thức hương vị thế giới các món ăn ngon phổ biến nhất của Mỹ hiện đại nha.



Song hành những kiến trúc quy mô, cảnh quan thiên phú hấp dẫn thì đặc sản ẩm thực tại nơi đây cũng góp phần cuốn hút du khách . Bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của đại lý vé máy bay Venus để tham gia những hành trình trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo với tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,.. Giá khuyến mãi hấp dẫn.

Số máy liên hệ: 04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Những đặc sản ẩm thực Mỹ

Món khai vị Falafel
Falafel là món khai vị được làm từ đậu xanh, dầu ô liu, tỏi, vừng và nước chanh,... Rất phổ biến ở Mỹ. Cách chế biến nón đặc sản này không hề cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đậu tắt rồi trộn đều với những nguyên liệu khác, nêm gia vị hài hòa, vo lại thành các viên vừa ăn và đem vào rán vàng giòn. Với chỉ chút ít thời gian, món Falafel hấp dẫn đã được hoàn thành. Đây thực sự là một suất ăn ngon miệng, một chọn lựa đúng đắn cho các du khách.



Pizza của Hoa Kỳ
Các nguyên liệu làm nên đặc sản ẩm thực hấp dẫn này bao gồm: pho mát, bột mỳ, cà chua bên cạnh đó là những loại thành phần tươi sạch như: thịt bò, hải sản, thịt gà, lạp xưởng, nấm , dăm bông, xúc xích,... Những sự phối hợp thú vị này đưa đến hương vị hấp dẫn, làm say mê các du khách. Pizza là đặc sản được những cư dân Mỹ cùng với những khách du lịch bốn phương ưa chuộng nhất.

Burrito
Món cuộn Burrito – một loại bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc đỗ. Ngoài những thành phần chính đó, bánh burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, phô mai, bơ, lợn, gà, bò,... Và cuộn lại và thưởng thức. Món bánh này là sự hòa trộn của nét đặc sắc của ẩm thực Mexico và Mỹ.



Đại lý vé máy bay Venus bán vé máy bay đi Mỹ, của các hãng dịch vụ bay trong nước và nước ngoài: Cathay Pacific, Asiana Airlines, Air France, Eva Air, Vietnam Airlines, China southern airlines, Korean Airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét