Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du học Mỹ cùng ưu đãi khủng

Phòng vé máy bay Venus - đại lý phân phối

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi hấp dẫn, bây giờ sẽ gửi tới những thông tin về hệ thống giáo dục - đào tạo, môi trường học tập, điều kiện sinh hoạt quan trọng nhất với các bạn sinh viên khi học tập và nghiên cứu tại đất nước Hoa Kỳ nhé



Ngày càng có nhiều học sinh, sinh viên có mong muốn tiếp tục hành trình học tập tại Mỹ. Đồng hành phòng vé Venus chúng tôi khám phá các nguyên nhân tạo nên sự thu hút của hệ thống đào tạo của Mỹ nhé.

Chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình giáo án hệ thống giáo dục Mỹ được làm ra nhằm giúp những sinh viên, học sinh được phát triển và hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này qua những môn học bắt buộc. Sinh viên được đề nghị đăng ký các môn học nhất định thuộc những lĩnh vực như: khoa học tự nhiên, ngoại ngữ, khoa học xã hội,... Chương trình dạy và học này làm học sinh những tri thức khái lược về nhiều mảng tri thức khác nhau. Bởi vậy, những sinh viên có được kiến thức nền tảng để có được đời sống vật chất,và tinh thần tốt hơn .



Những chương trình ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn tạo những cơ hội thuận lợi nhất cho các học viên tham gia những chương trình, sự kiện ngoại khóa, làm cho các học sinh có trách nhiệm hơn với những hoạt động cộng đồng, đồng thời, tư dưỡng cho bản thân sự tự tin, năng động. Có rất đoàn, câu lạc bộ sinh viên tại Mỹ như: hội sinh viên quốc tế, hội leo núi, tổ chức ân xá quốc tế,... Những tổ chức khác nhau với mục đích hoạt động khác nhau nhưng đều có ý nghĩa chung là giúp những sinh viên, học sinh năng động hơn trong môi trường toàn cầu.

Việc làm part time
Những sinh viên, học sinh Việt Nam có cơ hội lựa chọn các việc làm part time nhẹ nhàng, thích hợp trong hạn chế là 20 giờ làm việc/ tuần trong thời gian học và không giới hạn số giờ làm trong các kỳ nghỉ. Các quy định này cho phép các học sinh du học Việt Nam có thể đi làm thêm để trang trải cuộc sống và cũng chính là những cơ hội để các du học sinh trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.



Hy vọng rằng những thông tin du học Mỹ phía đây hữu ích đối với các học viên. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Ưu đãi hot kính chúc cho dự định du học của du học sinh may mắn và suôn sẻ.

Venus rất vui mừng được giúp bạn đặt những tấm vé máy bay đi du học Mỹ giá ưu đãi nhất.

Liên hệ đặt

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

khuyến mãi hấp dẫn qua số điện thoại: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét